:::     :::

"บวร"หวังประสบความสำเร็จกับปราการฯ

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บวร ตาปลา" มิดฟิลด์คนใหม่ "สมุทรปราการซิตี้" เผย ดีใจได้มาร่วมทัพกับสโมสรฯ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อทีม และ ก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมให้ได้

“วร” บวร ตาปลา มิดฟิดล์คนใหม่ของ “สมุทรปราการซิตี้” เปิดเผยถึงการย้ายในครั้งนี้ ว่า ก่อนอื่นคงต้องบอกว่าดีใจที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ เพราะที่นี่เป็นสโมสรฯ มีความเป็นมืออาชีพที่มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และที่สำคัญยังเป็นทีมที่มีเป้าหมายที่ชัดเจน คือการก้าวขึ้นไปเป็นทีมระดับแถวหน้าขอ งลีกให้ได้ ทำให้ผมเองรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทายกับการค้าแข้งของตนเองมากๆ

“ส่วนเรื่องเป้าหมายตัวผมเองนั้นแน่นอนอยู่แล้ว ผมมาที่นี่เพราะผมอยากที่จะประสบความสำเร็จกับที่นี่ ทำให้ผมหวังว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี เพื่อทำผลงานให้กับทีมออกมาให้ดีที่สุด แต่ผมรู้อยู่แล้วว่าการมาที่นี่เป็นงานที่ท้าทายมากแน่ เพราะที่นี่มีนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์เก่งๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็น พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, นพพล พลคำ, วรนาถ ทองเครือ จนร่วมไปถึง คิม แทยอน นักเตะต่างชาติของทีม แต่ผมเชื่อมั่นว่าผมจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมและก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้เช่นกัน” มิดฟิลด์คนใหม่สมุทรปราการซิตี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด