:::     :::

ตัววิ่งท้ามะเร็งปลื้ม!ติดชื่อโปรโบวล์

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สุดปลื้มกับการถูกเสนอชื่อติดทีมโปร-โบวล์ ครั้งแรกในอาชีพ ทั้งที่เมื่อ 3 ปีก่อนยังต่อสู้กับภาวะมะเร็งต่อมน้ำเหลืองอยู่เลย

ลีก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ประกาศรายชื่อสุดยอดนักกีฬาจากทั้ง 32 แฟรนไชส์ซึ่งได้รับการโหวตจากแฟนๆให้มีชื่อติดทีมโปร-โบวล์ 2018 เพื่อแข่งขันในสัปดาห์รวมดาราก่อนถึงศึก ซูเปอร์ โบวล์ ต้นปีหน้า 

โดยหนึ่งในไฮไลท์คือ คอนเนอร์ หัวลากประสบการณ์ปี 2 จาก 'คนเหล็ก' ติดโผครั้งแรก แถมพลังโหวตยังทำให้เขาเป็นตัวจริงออกสตาร์ตของคอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี ในเกมที่ แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดี้ยม ช่วงปลายเดือนมกราคม 2019 

เจ้าตัวจึงไม่อยากเก็บความดีใจไว้คนเดียว ขอแจ้งข่าวทางอินสตาแกรม แต่ที่น่ารักคือไม่โพสต์รูปตัวเองแต่แคปหน้าจอข้อความให้กำลังใจจาก อารอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล แอลเอ แรมส์ ศักดิ์เป็นรุ่นพี่ร่วมคอลเลจ ซึ่งส่งมาให้เขาเมื่อ 3 ปีก่อนตอนยังรักษามะเร็ง


โพสต์จาก ไอจี ของ คอนเนอร์

"เป็นไงบ้างไอ้น้อง เพิ่งได้ยินข่าวของมึง บอกเลยว่ากูอธิษฐานให้อยู่นะ" ศิษย์ร่วมสถาบัน มหาวิทยาลัย พิตต์สเบิร์ก เริ่มกล่าวมาในข้อความ 

"ทุกคนมันก็ต้องผ่านช่วงเวลาลำบากเหมือนกัน ไม่แน่ว่ามึงอาจกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมหรือดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ กูแทบรอถึงตอนนั้นไม่ไหวแล้ว" 

"บอกเลยว่ากูเห็นมึงเป็นผู้เล่นคนแรกที่จะสามารถติดทีม โปร-โบวล์ ต่ำๆ 7 ครั้ง และติด ออล-โปร อีก 2-3 หนด้วยซ้ำ แต่ทั้งนี้ทุกอย่างจะเกิดเมื่อแกเข้มแข็งขึ้นก่อน" 

"เชิดหน้ามึงขึ้นมา ไม่มีอะไรเล่นงานเราได้หากเข้มแข็งเข้าไว้ -พระเจ้ายังรู้เลย" นั่นคือข้อความที่ส่งมา 

รายชื่อ โปร-โบวล์ 2018 ชุดแรก

ซึ่ง คอนเนอร์ ยังเก็บมันไว้กระทั่งเอามาโพสต์โชว์เมื่อฝันเป็นจริงว่า "เมื่อ 3 ปีก่อนพี่ใหญ่ อารอน โดนัลด์ ส่งข้อความนี้มาให้ตอนผมเข้ารับการรักษามะเร็ง" 

"วันนี้มันจึงเป็นโอกาสพิเศษ เพราะทุกสิ่งที่เขากล่าวไว้เริ่มกลายเป็นจริง โปร-โบวล์ ครั้งแรก แล้วจะมีหนต่อๆไปตามมา ... ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจพี่ชาย ... การทำงานหนักถูกตอบแทนแล้ว" 

อนึ่งตัว โดนัลด์ ก็ติดโปร-โบวล์ ในปีนี้ซึ่งคือครั้งที่ 5 อาชีพ ได้เป็นตัวจริงเช่นกันทางคอนเฟอเรนซ์ เอ็นเอฟซี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด