:::     :::

สิงห์นายด่านต่อสัญญา"ยูรอส"ดาวซัลโวที3

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สิงห์นายด่าน" ต่อสัญญา ยูรอส สโตจานอฟ ดาวยิงชาวเซิร์บ เจ้าของรางวัลดาวซัลโวไทยลีก 3 ตอนล่าง ฤดูกาล 2018 ด้วยยอดสังหาร 15 เม็ด หวังกระหน่ำประตูพาทีมบินสูงในลีกพระรองปีหน้า

เดินหน้าเตรียมทีมอย่างเต็มที่ สำหรับ”สิงห์นายด่าน” เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 โดยล่าสุดจัดการขยายสัญญา ยูรอส สโตจานอฟ กองหน้าชาวเซอร์เบีย ให้อยู่รับใช้ทีมต่อไปในภารกิจสู้ศึกลีกพระรองปีหน้า ส่วนโควต้าต่างชาติอีก 3 รายอันประกอบด้วย ฮวาง อิน ชอง (เกาหลีใต้),กิลเบอร์ตี้ ซิลวา เนเวส (บราซิล) และอนาโย่ คอสมัส โอนูโอร่า (ไนจีเรีย) สโมสรได้ปล่อยตัวไปหาต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยูรอส สโตจานอฟ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่สโมสรแห่งนี้ยังคงไว้วางใจในตัวผม ซึ่งตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับการพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์โซน แต่หากไม่ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในลีกที่สูงกว่า มันคงเป็นเรื่องน่าเสียดายยิ่งนัก”

อดีตดาวซัลโวที 3 ตอนล่าง กล่าวต่อว่า “ผมมองว่าไทยลีก 2 มันคือความท้าทายสำหรับผม ผมอยากลงเล่นทุกนาที รวมถึงยิงประตูเพื่อพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด สำหรับฤดูกาลนี้พวกเราโตขึ้นกว่าเดิม ได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากที่ผ่านมา และมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของทีม ได้ผู้เล่นที่ดีมีคุณภาพเข้ามาเติมเต็ม ก็เชื่อมั่นว่าเราสามารถต่อกรกับทุกทีมได้แบบไม่เป็นรองแน่นอน”

สำหรับ ยูรอส สโตจานอฟ เป็นศูนย์หน้าชาวเซอร์เบีย เคยค้าแข้งในเมืองไทยให้กับประจวบ เอฟซี ในฤดูกาล 2016 ส่วนผลงานในสีเสื้อสิงห์นายด่าน เมื่อฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา คว้ารางวัลดาวซัลโวไทยลีก 3 ตอนล่าง โดยยิงไป 15 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด