:::     :::

พลังเพลิงยืมตาหวานเสริมแนวรับ

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง" ยืม "ตาหวาน" แนวรับดาวรุ่งดีกรียู 23 จากบุรีรัมย์ฯ

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง น้องใหม่ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ล่าสุดบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “ตาหวาน” ศรายุธ สมพิมพ์ แนวรับดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลางและแบ็คขวาจากทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเป็นรายที่ 5 ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี 

สำหรับ ศรายุธ สมพิมพ์ ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นเด็กจาก จ.บุรีรัมย์ เริ่มสร้างชื่อให้กับตัวเองตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลระดับนักเรียนในนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี รุ่นเดียวกันกับ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ วิศรุต อิ่มอุระ ก่อนที่จะถูก แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมพันธมิตรของโรงเรียน ดึงตัวไปเข้าร่วมทีมอะคาเดมี่ในปี 2016 และถูกส่งรายชื่อลงสนามลุยศึกไทยลีก 4 กับทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด บี ก่อนที่ในปีถัดมาจะก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ของทัพ “แข้งเทพ” ได้สำเร็จ พร้อมได้รับโอกาสลงสนามสัมผัสเกมในระดับลีกสูงสุด 2 นัด จากนั้นในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018 เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 6 สมัย ที่คว้าตัวไปร่วมทีม แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ ทำให้ในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2018 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ติดต่อขอยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่น “อินทรีทัพฟ้า” จนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวรับ รวมไปถึงได้รับความไว้วางใจจาก เจสัน บราวน์ กุนซือใหญ่ให้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมถึง 15 นัด จากการลงสนามทั้งหมด 19 นัด

ขณะที่ผลงานในระดับทีมชาติไทย “ตาหวาน” เคยติดทีม U-19 ปี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ในปี 2015 , ติดทีม U-19 ปี ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ , ติดทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี สู้ศึกทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์คัพ 2017 ที่ประเทศเวียดนาม และล่าสุดติดทีมชุดปรีโอลิมปิก ภายใต้การคุมทัพของ อเล็กซานเดร กามา ไปลุยศึกฟุตบอล 4 เส้า ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด