:::     :::

โซลชาปลาบปลื้มได้กลับผีในฐานะกุนซือ

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
5,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลาบปลื้มใจสุดๆ ที่ได้กลับมาทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในฐานะเฮดโค้ช

โซลชา วัย 45 ปี กลายเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะอดีตกองหน้าที่รับใช้ทีมมากกว่า 11 ฤดูกาล และเป็นคนยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 1998-99 ซึ่งเป็นสมัยแรกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย

อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา 'เพชรฆาตหน้าทารก' กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในใจของผมเสมอ และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมารับตำแหน่งนี้ ผมตั้งตารอที่จะร่วมงานกับทีมที่เต็มไปด้วยความสามารถ ทั้งสต๊าฟฟ์ และทุกๆ คนที่สโมสร"
ด้าน เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสร กล่าวชื่นชม โซลชา เช่นกันว่า "โอเล่ คือตำนานของสโมสรที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ทั้งในฐานะนักเตะและบทบาทโค้ช"
"ประวัติศาสตร์ของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าเขามีธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสรอยู่ในสายเลือด ทุกคนที่สโมสรยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เขาและ ไมค์ ฟีแลน กลับมา เราต่างเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะรวมใจของนักเตะและแฟนๆ ให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวสำหรับการสู้ครึ่งหลังของฤดูกาล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด