:::     :::

อัลกาเซร์สร้างสถิติใหม่ลงสำรองยิง10ประตู

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโก้ อัลกาเซร์ โหม่งทำประตูตีไข่แตกให้ ดอร์ทมุนด์ ในเกมพลิกพ่าย ดุสเซลดอร์ฟ 1-2 เมื่อวันอังคารซึ่งเป็นประตูสร้างสถิติใหม่ของศึกบุนเดสลีกา

ฟรานซิสโก้ หรือ ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้า ดอร์ทมุนด์ สร้างสถิติใหม่ประดับวงการลูกหนังเมืองเบียร์ด้วยการลงมายิงรวมกันถึง 10 ประตูในฐานะผู้เล่นสำรองหลังลงมาโขกอีกหนึ่งประตูในเกมพ่าย ดุสเซลดอร์ฟ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 25 ปีย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แม้จะมีบทบาทเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ แต่ ปาโก้ ยังสร้างสถิติใหม่ของบุนเดสลีกาด้วยการยิงรวมกันถึง 10 ประตูเมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงสนามหลังทำเพิ่มอีกหนึ่งประตูในเกมพ่าย ดุสเซลดอร์ฟ 1-2 ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกในลีกเมืองเบียร์ของทีมเสือเหลืองเมื่อวันอังคารหลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทน โธมัส เดอลานีย์ นาที 61 ก่อนโหม่งทำประตูตีไข่แตกช่วงนาที 81 

อัลกาเซร์ ทำ 12 ประตูกับทีมเสือเหลืองนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของบุนเดสลีกาในขณะนี้ ซึ่งเป็นการยิงถึง 10 ประตูในฐานะตัวสำรอง 7 เกมจาก 11 นัดที่เขาลงเล่นในซีซั่นนี้ทำลายสถิติเดิมของ นีลส์ เพเตอร์เซ่น ที่เคยยิงมากสุด 9 ประตูกับ ไฟร์บวร์ก ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด