:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าจ่อยืมมูรีโย่จากค้างคาว

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮยซอน มูรีโย่ กองหลังชาวโคลอมเบียนของ บาเลนเซีย มีโอกาสย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

'RAC1'สถานีวิทยุท้องถิ่นของแคว้นกาตาลุนย่ารายงานข่าวเมื่อวันพุธที่่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจายืมตัว เฮยซอน มูรีโย่ กองหลังชาวโคลอมเบียนมาจาก บาเลนเซีย เพื่อเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญวิกฤติแนวรับโดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์หลังการบาดเจ็บของ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือน ขณะที่ ซามูแอล อูมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามเมื่อไหร่หลังมีอาการเจ็บเข่าซ้าย ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงเหลือเซนเตอร์พร้อมใช้งานเพียง 2 คนคือ เคราร์ด ปีเก้ กับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ 

ดังนั้นทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจึงพิจารณาทุกอ็อปชั่นเพื่อเสริมตำแหน่งดังกล่าวโดยมีข่าวพัวพันกับผู้เล่นหลายราย ล่าสุดตามรายงานจาก'RAC1'อ้างว่า บาร์ซ่า กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ บาเลนเซีย เพื่อยืมตัว มูรีโย่ กองหลังสำรองของทีมค้างคาวมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

กองหลังวัย 26 ปีมีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและได้ออกสตาร์ทเกมลีกาเพียง 16 นัดเท่านั้น แต่ถ้าหาก มูรีโย่ ฟิตสมบูรณ์น่าจะช่วยเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้แนวรับทีมอาซูลกราน่าได้เป็นอย่างดี ก่อนที่บาร์ซ่าจะไล่ล่าเป้าหมายหลักอย่าง มัทไธค์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด