:::     :::

'พอช'เผยอัลลี่ไม่เจ็บมาก-หวังจับมือขว้างมาลงโทษ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์สระบุว่า เดเล่ อัลลี่ ไม่เจ็บอะไรมากจากการโดนปาขวดใส่ พร้อมส่งสัญญาณไปยังเจ้าหน้าที่ให้คุมตัวแฟนบอลที่ก่อเหตุมาลงโทษโดยเร็ว

ตามรายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 73 ของศึก นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ในรายการคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมีขวดปริศนาขว้างลงมาให้ศีรษะของกองกลางชาวอังกฤษ

หลังเกิดเหตุการณ์ อัลลี่ ตอบโต้ด้วยการหันไปชูมือทำท่าแสดงสกอร์ 2-0 เยาะเย้ยแฟนบอล ร้อนถึง แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมต้องเข้าไปดึงแข้งรายนี้ออกมาก่อนจะวุ่นวายไปกว่าเดิม

ถือเป็นเรื่องที่ผู้จัดการแข่งขันและทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องลงมาจัดการแน่นอนเพราะถือเป็นการเจตนาทำร้ายร่างกายนักเตะ ซึ่งทาง อาร์เซน่อล และแฟนบอลตัวดีอาจจะโดนลงโทษหนักในเรื่องนี้

"โชคดีที่ไม่เป็นเรื่องใหญ่ เมื่อลงเล่นเกมดาร์บี้ เราเกลียดกันและกันในทิศทางที่ดีอยู่เสมอ แต่นั่นดูเหมือนเป็นทิศทางที่เลวร้ายเมื่อคุณต้องการทำร้ายผู้คนหรือฝ่ายตรงข้าม" โปเช็ตติโน่ ระบุ

"ผมไม่สามารถพูดได้เพราะมันเป็นความผิดพลาดของคนงี่เง่าเพียงคนเดียว ผมเคารพแฟนบอลอาร์เซน่อลและความเป็นมืออาชีพที่ อาร์เซน่อล เหมือนที่ผมเคารพแฟนๆของพวกเรา เราไม่ควรเอาคนเดียวมาเหมารวมคนทั้งหมด"

"ผมหวังว่า อาร์เซน่อล จะทำหน้าที่รับผิดชอบในการหาคนผิด มันไม่ใช่ปัญหาแต่มันสามารถกลายมาเป็นกระเด็นสำคัญได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด