:::     :::

คอนเนอร์นั่งต่อไปเหตุข้อเท้ายังแพลง

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่าจะยังไม่ส่ง เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็คตัวเก่งลงแข่งสัปดาห์ที่ 16 ทำศึกสำคัญพบ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ( 23 ธ.ค.) เนื่องจากอาการที่ข้อเท้ายังไม่หายดี

รายงานจาก 'เพนน์ ไลฟ์' ว่าดีกรีผู้เล่นโปร-โบวล์ ยังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูให้หายสนิท ดังนั้นไม่ต้องการเสี่ยงให้เจ็บซ้ำ เท่ากับว่าเขาต้องพลาดลงสนามต่อเนื่องสัปดาห์ที่ 3 

"เราก็ส่งโปรแกรมให้เขาทำงาน แล้วประเมินผลหลังผ่านแต่ละขั้น ก็ไว้จะตัดสินใจในเวลาอันเหมาะสม บางทีอาจช่วงก่อนแข่ง" โค้ชใหญ่กล่าว 

ด้านเจ้าตัวก็ระบุว่าเต็มที่ในทุกๆขั้นตอนตั้งแต่ทดสอบ หรือซ้อมตามโปรแกรม "ผมกำลังพยายามอยู่ วันแล้ววันเล่า แต่ยังไม่สามารถร่วมกลุ่มได้ อีกทั้งเมื่อลงสนามแล้วพยายามวิ่งตัดเปลี่ยนทางก็รู้เลยว่าไม่พร้อม" 

คอนเนอร์ บอกตัวเองยังไม่พร้อมสำหรับวีก 16 

สตีลเลอร์ส ต้องไปเยือน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม ในสัปดาห์ที่ 16 ด้วยผลงานเวลานี้ 8-5-1 ลุ้นเบียดแย่งแชมป์กลุ่ม เอเอฟซี เหนือ กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่สถิติ 8-6 แบบหายใจรดต้นคอ ทั้งนี้หากหลุดไปในตำแหน่งไวลด์การ์ด ก็หืดจับแน่ๆเพราะเหลือตั๋วใบเดียวฝั่ง เอเอฟซี แต่แย่งกัน 4 ทีม

อนึ่งคาดว่าหัวลาก เจย์เลน ซามูเอลส์ จะยังรับบทบาทขัดตาทัพ โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ชนะ นิว อิงแลนด์ 17-10 คะแนน รันนิ่งแบ็ครุคกี้ทำระยะรวมถึง 172 หลา (วิ่ง-รับบอล) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด