:::     :::

"บาจโจ้"รับเสียดายค้างคาวไฟไร้เงา"โบนีญ่า"

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
1,963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จอห์น บาจโจ้ เผยลับคมฝีเท้า วางเป้าดัน ค้างคาวไฟ รั้งอันดับที่ดีในไทยลีก แต่รับเสียดายทีมไร้เงาโบนีญ่า

ความเคลื่อนไหวของ ทีมสุโขทัย เอฟซี ในรอบสัปดาห์ ซึ่งนักเตะของทีมได้ลงสนามซ้อม เพื่อปรับสภาพร่างกายและเรียนรู้กับเท็คติกใหม่ๆ จากกุนซือต่างชาติ ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี 

ล่าสุด จอน บาจโจ้ นักเตะร่างเล็กของสุโขทัย เอฟซี ที่ยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวสำคัญของทีมในฤดูกาล 2019 ที่กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ให้สัมภาษณ์โดยการันตีว่าจากการปรับแนวทางการจัดการของทีมผ่านโค้ชคนใหม่จะทำให้ทีมเป็นสุโขทัย เอฟซีโฉมใหม่ และจากที่ทุกคนในทีมมีความเป็นมืออาชีพ สามารถตอบสนองสิ่งที่โค้ชต้องการได้เชื่อมั่นว่าจะเป็นปีที่ดีของทีม ส่วนการปรับเปลี่ยนศูนย์หน้าที่ก่อนหน้านี้มีเนลสัน โบนีญ่า เป็นแนวรุกคู่ซี้นั้น แม้จะเสียดาย แต่เชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของทีมจะทำให้เกมบุกทำประตูของทีมยังมีสีสันและทีมคู่แข่งต้องหวาดกลัว

"ผมเสียดายโบนีญาที่ย้ายทีมไป เพราะเขาถือเป็นกองหน้าที่อันตรายมากในกรอบเขตโทษ แต่ผู้เล่นของสุโขทัยเอฟซี ทุกคนทั้งคนไทยและต่างชาติล้วนมีความเป็นมืออาชีพ มีคุณภาพ ดังนั้นผมเชื่อว่าจะทดแทนโบนีญาได้แน่นอน" บาจโจ้ กล่าว

ตัวรุกร่างเล็กของค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับเกมฟุตบอลผมต้องพัฒนาตัวเองให้หนักมากขึ้นทุกวัน เพื่อพัฒนาสไตล์การเล่นให้มีประสิทธิภาพ และหาสิ่งสร้างสรรค์เกมใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อไม่ให้คู่แข่งจับทางได้ ทั้งนี้เพื่อเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการร่วมสร้างผลงานให้ทีมรั้งอันดับที่ดีของตารางไทยลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด