:::     :::

บอส'สิงห์'แย้ม'มิชี่'ดีพออกสตาร์ต

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560
2,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงให้กำลังใจ มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าเบลเจี้ยนว่าพร้อมแล้วสำหรับการออกสตาร์ตตัวจริงให้กับทีม หลังฟอร์มในเกมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 รายการ คาราบาว คัพ คืนวานนี้

'สิงห์บลูส์' ได้ประตูจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ วิลเลี่ยน สร้างความแตกต่างให้กับทีม โดยแม้จะถูกตีไข่แตก 2-1 จาก โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน แต่เจ้าถิ่นก็ยังประคองตัวสร้างความสุขใหเแฟนบอลในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ 

ซึ่งแม้ บาตชูอายี่ ไม่ได้มีชื่อทำประตูแต่ผลงานในสนามสร้างความประทับใจให้เทรนเนอร์วัย 48 กะรัต "ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นมาก" คอนเต้ อวยลูกน้อง 

"ทำงานได้ตามสั่ง และเข้าใจฟุตบอลแบบของเราซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการจากเขา มิชี่ พิสูจน์บททดสอบ ยกระดับขึ้นมากจริงๆ"

สตาร์วัย 24 กะรัต สวมบทซูเปอร์ซับกดสองสกอร์ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่เอาชนะ วัตฟอร์ด สุดมันส์ 4-2 แถมได้สตาร์ตต่อเนื่องกลางสัปดาห์ 

"แม้เขายิงไม่ได้แต่ผมก็มีความสุขเพราะเล่นดีมาก พูดตามตรงผมไม่ได้ตัดสินกองหน้าของตัวเองจากการที่ ยิง หรือ ไม่ยงประตู แต่ประเมินจากผลงานที่ทำให้ทีม" คอนเต้ เสริมอีก 


ไฮไลท์ของ บาาตชูอายี่ คืนวาน

"ฤดูกาลก่อนเป็นเรื่องยากสำหรับเขา รวมถึงตัวผมด้วย แต่ปัจจุบันเชื่อว่า มิชี่ พร้อมออกสตาร์ตแล้ว หรือกระทั่งลงมาระหว่างเกมเพื่อสร้างความแตกต่างให้ทีม" 

จอมแท็คติกอิตาเลี่ยนยังพูดถึโอกาสจะเล่นคู่กองหน้าอีกว่า "ขอไปคิดดูก่อนบางทีอาจเลือกเล่น 2 กองหน้าตัวเป้า ซึ่งแน่นอนเขา (บาตชูอายี่) จะเป็นหนึ่งในนั้น" 

อนึ่งช่วงท้ายเกม บาตชูอายี่ ต้องถูกเปลี่ยนออกจากสนามจังหวะวิ่ตีคู่ไปกับกองหลังเอฟเวอร์ตันแล้วกระแทกเสาโกลจนเล่นต่อไม่ไหว ความเคลื่อนไหวล่าสุดนักเตะเบลเจี้ยนโพสต์อินสตาแกรมยืนยันแล้วว่าไม่เจ็บหนัก 

" ผมอยากขอบคุณสำหรับข้อความที่ถามไถ่อาการกันมา! สบายดีแล้วอาการน่าจะดีกว่าเสาโกลต้นนั้น" กองหน้าวัย 24 กะรัต ยังมีอามณ์ปล่อยมุก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด