:::     :::

'จีนี่'ชี้กลางแย่งลงส่งหงส์ได้ประโยชน์

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวหลัก ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการแข่งขันเพื่อชิง 11 ตัวจริงอย่างเข้มข้นของบรรดากองกลาง ทำให้ต้นสังกัดรับประโยชน์เต็มๆเพราะทุกคนเค้นฟอร์มมาอวดกัน

ยูนิตมิดฟิลด์คือจุดเด่นของ 'หงส์แดง' ซีซั่น 2018-19 เพราะมีเลือกเพียบทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, อดัม ลัลล่าน่า หรือตัว ไวจ์นัลดุม เอง 

เหตุนี้ทำให้แต่ละรายไม่มียอมกัน กลายเป็นจุดแข็งของทีมจนส่งให้ผลงานเด่นนำหัวตารางพรีเมียร์ลีก 

"เป็นเรื่องดีเสมอ ถ้าคุณมีการแข่งขันในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง เพราะแปลว่าคุณต้องโชว์ฟอร์มเพื่อรักษา 11ตัวจริงในทีม” แข้งดัตช์กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

จีนี่ บอกยิ่งแข่งแย่งตำแหน่ง ยิ่งมันส์

"นี่คือเรื่องปกติสำหรับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล เพราะว่านี่คือทีมหัวกะทิ หนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ  เรามักเซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีเสมอ และนั่นแปลว่าต้องมีการแข่งขันภายในทีม”

"สิ่งนั้นทำให้นักเตะเก่งขึ้นไม่เพียงเพราะว่าคุณมีคู่แข่งในตำแหน่งเดียวกัน แต่มันลึกถึงคุณต้องลงเล่น และฝึกซ้อมโดยต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีมชั้นดี ซึ่งนั่นจะทำให้คุณกลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นโดยอัตโนมัติ”

ลิเวอร์พูล กับโอกาสฉีกแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเป็น 4 คะแนน หากสามารถโค่น วูล์ฟส์ ในเกมศุกร์นี้ ( 21 ธ.ค.) เอเชี่ยน แฮนดิแคป 'หงส์แดง' ต่อหนึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด