:::     :::

ม้าลายเจรจาเดอลิกท์แต่อาแจ็กซ์ขูด70ล้านยูโร

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ได้เริ่มเจรจากับทาง มัทไธจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังเนื้อหอมแล้ว แต่ทาง อาแจ็กซ์ ยืนกรานว่าจะปล่อยตัวก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวราว 60-70 ล้านยูโร

แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์เป็น 1 ในกองหลังเนื้อหอมที่บรรดาทีมดังของยุโรปต่างจับต้องและต้องการดึงตัวไปร่วมทีม หลังจากทำผลงานกับ อาแจ็กซ์ ได้อย่างยอดเยี่ยมและพัฒนาเป็นแนวรับที่ฝีเท้าดีคนหนึ่ง

โดยบรรดายักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากอังกฤษต่างให้ความสนใจ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า 'ยูเว่' กำลังเดินหน้าเจรจาผ่าน มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์นักเตะ

ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่าตอนนี้นอกจากทาง ไรโอล่า แล้ว ไอ้ม้าลาย ยังดำเนินการไปที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้อำนวยการทั่วไปของอาแจ็กซ์ถึงโอกาสในการดึง เดอ ลิกท์ ไปร่วมทีม

การดำเนินการหนนี้มีบรรดาแกนนำในบอร์ดบริหารทั้ง อันเดรีย อาเญลลี่ ประธานสโมสร รวมไปถึง ฟาบิโอ ปาราตีชี่ และ พาเวล เนดเวด เป็นคนดำเนินการด้วยตนเอง

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานระบุว่า อาแจ็กซ์ ต้องการค่าตัวของกองหลังวัย 19 ปีในจำนวนราว 60-70 ล้านยูโร ซึ่งทาง เบียงโคเนรี่ อาจจะไม่พร้อมทุ่มเงินในจำนวนดังกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด