:::     :::

แหล่งข่าวเผย'โซลชาร์'วางกฎชัดเจนตั้งแต่วันแรก

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
10,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าวจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้วางกฎไว้กับนักเตะตั้งแต่วันแรกที่เข้ามารับตำแหน่งเพื่อให้ทุกคนรับทราบและดำเนินไปในทิศทางเดียวกัน

กุนซือชาวนอร์เวย์เข้ามารับงานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งแยกทางกับ ปิศาจแดง ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากกุนซือชาวโปรตุเกสพาทีมทำผลงานที่่าผิดหวัง

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โซลชาร์ ที่เพิ่งพาทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรกได้เข้าพบกับนักเตะและการพูดคุยกันถึงกฎต่างๆ ซึ่งแหล่งข่าวออกมาเผยคำพูดของกุนซือรายนี้ผ่านทาง เดอะ ซัน

"โอเล่ ต้องการทำให้ชัดเจนถึงจุดยืนของเขา ข้อความของเขาเรียบง่าย เขาต้องการความเคารพ, ทั้งกับตนเอง, ไมค์ ฟีแลน และโค้ชคนอื่นๆ และบอกกับนักเตะว่าอนาคตของพวกเขาที่สโมสรขึ้นอยู่กับการแสดงในตอนนี้"

"โอเล่ ทราบดีว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากคนอื่นๆ เริ่มจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด และเขาบอกกับนักเตะว่าเขาจะสนับสนุนทุกการตัดสินใจ"

"กุญแจสำคัญคือการที่ โอเล่ ต้องการบอกให้พวกเขารู้ว่ามีเรื่องที่ไร้สาระเกิดขึ้นและผ่านไป เขากล่าวว่า 'ผมเคยถูกดึงมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของผู้จัดการทีมที่สูงส่งในห้องแต่งตัวและไม่ใช่เป็นเพียงคนที่ได้รับความเคารพอย่างมากเท่านั้น'"

"สำหรับ โอเล่ มันง่ายๆและเขาบอกกับนักเตะไปว่าถ้าพวกเขามีปัญหา ให้เข้ามาที่เขาก่อนเป็นคนแรก พวกเขาไม่ต้องไปแจ้งที่เอเย่นต์ พวกเขาไม่ต้องไปที่สื่อ และไม่ต้องไปร้องที่โซเชียล มีเดีย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด