:::     :::

เพเทรียตส์สะเทือน!!ลีกสั่งแบนกอร์ดอนไม่มีกำหนด

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่อแววหมดอนาคตหลังลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนปีกนอกวัย 27 ปีแบบไม่มีกำหนดฐานละเมิดกฎเกี่ยวกับสารเสพติด

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หมดสิทธิ์ใช้งาน จอช กอร์ดอน ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2018 หลังลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนปีกนอกวัย 27 ปีแบบไม่มีกำหนดโทษฐานละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดโดยมีผลทันที ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'คำสั่งมีผลทันทีวันนี้ จอช กอร์กอน จะถูกส่งกลับไปยังรายชื่อผู้เล่นสำรอง/ผู้เล่นที่ถูกสั่งแบนโดยไม่มีกำหนดเพราะการละเมิดเงื่อนไขการกลับมาของเขาภายใต้นโยบายและโครงการเรื่องสารเสพติด'แถลงการณ์ของลีกเอ็นเอฟแอลระบุ 

ก่อนที่ เพเทรียตส์ จะออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า'เราสนับสนุน จอช กอร์ดอน ในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเขาที่มุ่งเน้นไปที่สุขภาพของเขา ความพยายามของเขาที่จะทำเช่นนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและส่วนบุคคล ซึ่งเราเคารพในจุดนั้น'

กอร์ดอน เหมือนจะรู้ตัวว่าจะถูกลีกสั่งแบนไม่มีกำหนดล่วงหน้าโดยออกแถลงการณ์ขอบคุณองค์กร, หัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค และเจ้าของทีม โรเบิร์ต คราฟธ์ เขาต้องการหันหลังให้ฟุตบอลชั่วคราวเพื่อกลับไปดูแลรักษาสุขภาพจิตเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ในระดับสูงอีกครั้งจนกระทั่งมีคำสั่งแบนจากลีกเอ็นเอฟแอลออกมาหลังจากนั้น 

นับตั้งแต่เซ็นสัญญาร่วมทีม กอร์ดอน รับบอล 40 ครั้ง ระยะ 720 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่ง เพเทรียตส์ คงต้องเดินหน้าไปพร้อมกับ 4 ปีกนอกที่เหลืออยู่อย่าง จูเลียน เอเดลแมน, คริส โฮแกน, คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน และ ฟิลิป ดอร์เซ็ตต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด