:::     :::

ชาร์จเจอร์สอาวุธครบ!!อัลเลน,กอร์ดอนพร้อมลงบู๊เรฟเว่นส์

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแนน อัลเลน ปีกนอก แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส หายเจ็บสะโพกพร้อมลงทะลวงเกมป้องกันของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันเสาร์นี้

แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ได้รับข่าวดีก่อนเกมรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังสองอาวุธสำคัญอย่างปีกนอก คีแนน อัลเลน กับรันนิ่งแบ็ก เมลวิ่น กอร์ดอน ฟิตพร้อมลงป่วนทีมรับเรฟเว่นส์วันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อัลเลน เจ็บสะโพกระหว่างเกมพลิกชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 29-28 เมื่อวันพฤหัสฯที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นจะรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าปีกนอกวัย 26 ปีดูดีขึ้นและพร้อมลงซ้อมในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นกับ เรฟเว่นส์ 


ขณะที่ กอร์ดอน พลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมหลังสุดเนื่องจากเจ็บเข่า แต่แหล่งข่าวระบุว่าตัววิ่งวัย 25 ปีพร้อมกลับมาลงถือบอลทะลวงทีมรับบัลติมอร์เช่นเดียวกัน 

'ผมไม่ต้องการไปเล่นเพลย์ออฟแบบสนิมจับ'กอร์ดอนเผย 'ผมรู้ว่า บัลติมอร์ มีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยม มันคงเป็นเรื่องดีที่จะกลับมาและเคาะสนิมออกหลังพลาดลงเล่นกับ ชีฟส์ แต่มันเป็นความท้าทายที่จะเคาะสนิมออกมากับหนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันดีสุดของลีก'

ชาร์จเจอร์ส ยังมีโอกาสแย่งแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันตกกับ ชีฟส์ ขณะที่ เรฟเว่นส์ ยังมีลุ้นสองทางทั้งการแย่งแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หรือการลุ้นตั๋วไวลด์คาร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด