:::     :::

ซาร์รี่ไม่ถอดใจกระตุ้นสิงห์ล่า'อิกวา'อีกรอบ

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี ไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าเอซี มิลาน พร้อมเรียกร้องให้สโมสรดึงตัวมาให้ได้ ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า ส่อแววย้ายสวนทางออกไป

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อในอิตาลีรายงานว่า ซาร์รี่ ยังต้องการได้ตัว อิกวาอิน ที่เพิ่งอายุครบ 31 ปีไปล่าตาข่ายในสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังพลาดร่วมงานกันอีกรอบในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อิกวาอิน ย้ายจากยูเวนตุสมาเล่นให้มิลานในฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด 36 ล้านยูโร ทว่าต้นเดือนที่ผ่านมา ทีมปีศาจแดง-ดำเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปปรับเงิน 12 ล้านยูโรจากความผิดฐานละเมิดกฎการเงิน พร้อมขู่หากกระทำผิดอีกในช่วง 3 ปีต่อจากนี้ จะโดนสั่งแบนจากเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นเวลา 1 ปี

ด้วยเหตุนี้ มิลานจึงไม่สามารถทุ่มเงินซื้อขาด อิกวาอิน ได้และเปิดโอกาสให้เชลซีได้ลองทาบทาบดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาอีกรอบหลังเคยทำงานร่วมกับ ซาร์รี่ มาแล้วสมัยอยู่ด้วยกันที่นาโปลี และค่อนข้างเข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี 

สื่อดังกล่าวรายงานว่าดีลของ อิกวาอิน จะเป็นการยืมตัวในเดือนมกราคมนี้พ่วงด้วยอ็อปชั่นซื้อขาด และหากทุกอย่างลุล่วง เชลซี ก็เตรียมปล่อยตัว อัลบาโร่ โมราต้า กลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกรอบโดยอาจจะเป็นมิลานหรือทีมเก่าอย่างยูเวนตุส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด