:::     :::

ไทมส์ตีข่าวปืนพร้อมปล่อยยืมโอซิลมกราฯนี้

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทมส์ สื่อดังอังกฤษ ประโคมข่าวอาร์เซน่อลพร้อมปล่อยตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของทีมให้ทีมอื่นยืมใช้งานในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

โอซิล หลุดจากทีมบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ทั้งด้วยอาการบาดเจ็บและเล่นไม่เข้าแท็กติกของ อูไน เอเมรี่ ที่ต้องการให้ดาวเตะวัย 30 ปีมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อทีมมากกว่าที่ผ่านมา ขณะที่นัดล่าสุดของปืนใหญ่ในคาราบาว คัพ กับสเปอร์ส เมื่อกลางสัปดาห์ อดีตแข้งเรอัล มาดริดก็ไม่มีชื่อในทีม

ไทม์ส สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่าตอนนี้อาร์เซน่อลกำลังพิจารณาทุกความเป็นไปได้ในการหาทางออกกรณีของ โอซิล ที่สัญญาปัจจุบันซึ่งเพิ่งต่อออกไปเมื่อต้นปี มีถึงซัมเมอร์ 2021 พร้อมรับค่าเหนื่อยที่สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์

ก่อนหน้านี้ มิร์เรอร์ อีกสื่อของอังกฤษรายงานว่าอาร์เซน่อลพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นในเดือนมกราคมนี้ แต่ไทมส์ระบุว่าด้วยค่าเหนื่อยที่แสนแพงอีกทั้งไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีทำให้อาจไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสม 

นอกจากนี้บอร์ดบริหารของสโมสรก็ลังเลที่จะปล่อยตัวถาวรเพราะในจบฤดูกาลนี้ ทีมต้องเสีย อาร่อน แรมซี่ย์ อีกหนึ่งตัวรุกคนสำคัญที่จะหมดสัญญาแน่นอนแล้วหนึ่งราย 

ทางออกที่เป็นไปได้มากที่สุดของ โอซิล คือการถูกปล่อยยืมตัวเพราะสามารถลดภาระค่าเหนื่อยของสโมสรลงได้จำนวนมาก ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังอิตาลีก็ตกเป็นข่าวพร้อมดึงตึว โอซิล ไปเล่นในเวทีเซเรีย อาเนื่องจากกำลังมองหาเพลย์เมกเกอร์อยู่พอดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด