:::     :::

เด็กเทพอ่อยนิคส์ดราฟท์ร่วมงานปีหน้า

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
2,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดเด็กเทพจากมหาวิทยาลัย ดุ้ก ไม่รังเกียจหากในอนาคตถูกทีมบาสฯยักษ์หลับ นิวยอร์ก นิค์ ดราฟท์มาร่วมงาน เพราะบรรยากาศที่สนามเหย้า ฐานแฟนเหนียวแน่น รวมถึงเป็นตลาดใหญ่นั้นดึงดูดใจ

ผู้เล่นวัย 18 กะรัต ร่วมทัพ 'บลู เดวิลส์' แข่งระดับคอลเลจที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกมชนะ เท็กซัส เทค เร้ดเดอร์ส 69-58 แต้ม แล้วได้รับการตอบรับดีจากแฟนๆ 

อีกทั้งผลงานส่วนตัวโดดเด่น 17 แต้ม, 13 รีบาวน์ด และหนึ่งแอสซิสต์ โหมกระแสว่าฟร้อนท์คอร์ทมากศักยภาพจะเป็นท็อป 3 จากดราฟท์ 2019 แน่นอน โดย นิคส์ ก็มีโอกาสคว้าสิทธิ์นั้นเพราะสถิติปัจจุบัน 9-24  

บรรยากาศของ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"การเล่น 41 นัดทั้งปีที่ เดอะ การ์เด้น ผมคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ มันคือเมกกะสถาน สิ่งใหญ่มากมายล้วนเคยผ่านสังเวียนนี้"

"คนโปรดของผมน่าจะเป็น เบอร์เนิร์ด คิง (ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง นิคส์ ทศวรรษ'80) เพราะพ่อเลี้ยงของผมพูดถึงเขาไว้มากว่าบอลบาสฯยัดห่วงท่าไหนบ้าง ... ก็ต้องไปหาไฮไลท์เก่าๆมาดู แล้วอยากทำให้ได้อย่างนั้นบ้าง"

"ดังนั้นหากได้แข่งตลอดปีถึง 41 นัด ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ก็ไม่เลวนะ"  

อนึ่งเกมคืนพฤหัสบดีที่ผ่านมามี สตีฟ มิลล์ส ปธ.บาสฯ นิคส์, รุคกี้ เควิน น็อกซ์ และการ์ด เอมมานูเอล มูดิเย่  แกนหลักดาวรุ่งนั่งดูอยู่ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด