:::     :::

ชาบีมั่นใจเดอลิกต์,เดอย็องเหมาะกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่าเชื่อมั่นว่าทั้ง มัทไธค์ เดอ ลิกต์ กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับทีมอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดเก่ารวบทั้ง มัทไธค์ เดอ ลิกต์ กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง สองแข้งดาวรุ่งชาวดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่เขามองว่าต่างเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมสำหรับทัพอาซูลกราน่ามาร่วมทีม จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมชื่นชอบพวกเขามาก พวกเขาจะดีมากสำหรับบาร์ซ่า พวกเขาไม่เสียบอลง่าย ออกบอลดีและมีดีเอ็นเอของบาร์ซ่ามาจาก อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ดีเสมอสำหรับเราและพวกเขายังหนุ่มแน่นด้วย'ชาบี กล่าวถึงสองแข้งดาวรุ่งชาวดัตช์

บาร์เซโลน่า เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกต์ กับ เดอ ย็อง เนื่องจากนักเตะต่างมีใจเอนเอียงที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'แต่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ายังต้องแย่งชิงสองแข้งดาวรุ่งชาวดัตช์กับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายทีม


ล่าสุด เดอ ย็อง ให้สัมภาษณ์'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองว่า'ผมชอบทุกความสนใจเหล่านี้ ผมไม่มีปัญหากับมัน สามารถรับมือได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องยุ่งยากซับซ้อน ผมพยายามมองแง่บวก'

'นี่เป็นแนวทางที่ผมดำเนินชีวิตของตัวเองและผมคิดว่าคนทั่วไปชอบเห็นคนที่มีความสุขมากกว่าคนที่เคร่งเครียดเร่งรีบ'

'การได้ดูภาพของผมอยู่บนปกของหนังสือพิมพ์สเปนเป็นเรื่องน่าหวาดเสียวเหมือนกันเพราะคุณปู่ผมอาศัยอยู่ที่ กอสต้า บราบ้า (เมืองติดชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในคีโรน่าของแคว้นกาตาลุนย่า)'

'เขาเห็นรูปของหลานชายอยู่บนหน้าปกหนังสือพิมพ์หลายฉบับ เขาภูมิใจในตัวผมมากและเขาชอบมันเลยล่ะ มันหมายถึงการได้ดูหลานชายมากขึ้นแบบนั้น'เดอ ย็อง เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด