:::     :::

"กวินทร์"หวังหายทันลุยเอเชียนคัพ

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติไทย เปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเบื้องต้น หลังเดินทางเข้ามาสมทบกับทัพช้างศึก เป็นที่เรียบร้อย ก่อนการฝึกซ้อมในช่วงเย็นที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับลุยเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์นี้

นายด่านวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใต้เท้า ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ ในการเฝ้าเสาให้ โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดในเบลเยียม ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้

“ที่ผ่านมา หมอที่เบลเยียม ก็ทำการรักษาตามขั้นตอนมาโดยตลอดครับ แต่ถามว่า อาการดีขึ้นมากมั้ย ก็ยังไม่ 100 % ครับ จึงตัดสินใจว่า อยากจะกลับมาเช็คที่ไทย และตรงกับ ทีมชาติไทย เก็บตัวพอดีครับ”

“ผลเอกซเรย์ จริงๆ แล้ว ก็ไม่ได้เป็นอะไรครับ แต่เดี๋ยว คงเช็คจากที่นี่อีกครั้ง ลึกๆก็หวังว่า จะมีโอกาสช่วยทีมในครั้งนี้ครับ” กวินทร์ ให้สัมภาษณ์หลังสมทบกับทีม แต่ยังลงฝึกซ้อมไม่ได้ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

สำหรับ ทีมชาติไทย ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียนคัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี โดยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฐานะเจ้าภาพ , ทีมชาติอินเดีย และ ทีมชาติบาห์เรน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด