:::     :::

อเล็กซิสโต้ข่าวฉาววางเดิมพัน'มู'โดนไล่

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบออกมาปฏิเสธพัลวันถึงข่าวที่เขาวางเดิมพันกับ มาร์กอส โรโฮ กองหลังเพื่อนร่วมทีมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ผีแดงจะโดนปลดออกจากตำแหน่งก่อนรับทรัพย์ก้อนโตในที่สุด

เมื่อวานที่ผ่านมา เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลีพนันกับ มาร์กอส โรโฮ เอาไว้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะโดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" และสุดท้ายก็ถูกพนัน 

สื่อจอมแฉรายงานต่อว่า อดีตแข้งอาร์เซน่อลส่งข้อความในกลุ่มลับเฉพาะของผู้เล่นผีแดงบนโปรแกรม WhatsApp ทันทีว่า "ฉันบอกพวกนายแล้วไง!! เราก็แค่ต้องอดทนรอให้ถึงเวลากันเท่านั้น โรโฮ นายติดหนี้ฉัน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 900,000 บาท) แล้วล่ะพวก"

อย่างไรก็ตาม อเล็กซิส ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 30 ปีในบ้านเกิดระหว่างกลับไปพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวทั้งหมดของเดอะ ซัน ผ่านทางสื่อโซเชียลเป็นที่เรียบร้อย

"นี่ไม่ใช่ความจริง!!! โชเซ่ ให้โอกาสผมได้เล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก และผมก็มีแต่ความรู้สึกซาบซึ้งต่อเขา เราเป็นยูไนเต็ดที่แท้จริง เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความเคารพ ผมแทบอดทนรอช่วยทีมไม่ไหว ! ขอให้ครอบครัวนี้โชคดีในวันพรุ่งนี้ (เจอคาร์ดิฟฟ์)"


อเล็กซิส ใช้คำว่า FALSE (ปลอม, ไม่จริง) โต้ข่าวของเดอะ ซัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด