:::     :::

ทัพช้างศึกตรวจร่างกายก่อนลุยเอเชียนคัพ

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ยกทัพตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ เอเชียนคัพ 2019

ที่โรงพยาบาลตำรวจ นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมาตรวจร่างกาย ตามกฎระเบียบของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์นี้

การตรวจร่างกายครั้งนี้ หลักๆประกอบด้วย เริ่มด้วยการเจาะเลือด ต่อด้วย การตรวจคลื่นหัวใจ, ตรวจกระดูก และตรวจทั่วไป เช่นความดัน รวมถึงส่วนอื่นๆ โดย กิตติ ตันติศรีสุข หนึ่งในผู้ประสานงานประจำทัพช้างศึก ให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังการตรวจว่า 

“เป็นปีแรกครับ ที่ทาง เอเอฟซี กำหนดขึ้นมาว่า นักกีฬาทุกรุ่นอายุ จากทุกชาติ ที่เข้าแข่ง ในรายการที่เอเอฟซีจัดขึ้น ต้องมีการตรวจร่างกายในส่วนต่างๆ เพราะทางเอเอฟซี ต้องการให้เช็คอย่างละเอียด เพื่อป้องกัน การช็อคในสนาม รวมถึงลดความเสี่ยงทุกอย่างที่อาจเกิดขึ้นได้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ และทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี” 

ขณะที่ในช่วงเย็นวันนี้ ทีมชาติไทย จะไม่มีโปรแกรมการฝึกซ้อม ก่อนกลับมาฝึกซ้อมตามปกติ ในช่วงเย็น วันที่ 23 ธันวาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 โดย ช้างศึก ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด