:::     :::

ลือหนัก!เบลล์จ่อร่วมงานโคลต์ส

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คจอมพยศของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่โฮลด์เอาต์มาตลอดฤดูกาล 2018 พร้อมใช้สิทธิ์ฟรีเอเจนต์ของตัวเองเลือกทีมใหม่ โดยเล็งยัง อินเดียนาโพลิส โคลต์ส อดีตแฟรนไชส์มหาอำนาจกลุ่ม เอเอฟซี ใต้

รายงานจาก 'เอสเอ็นวาย' สื่อฯของมหานครนิวยอร์ก ถึงความเป็นไปที่หัวลากวัย 26 กะรัต ได้ตัดสินใจปักหมุดสถานีต่อไป โดยแม้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ มีศักยภาพในการจ้างตามที่ เบลล์ ร้องขอแต่เจ้าตัวมองว่าปัจจัยควอเตอร์ แซม ดาร์โนลด์ ไม่เก๋าพอแบกทีมสำเร็จในเร็ววัน 

ทำให้สอดส่ายไปทั้งลีก โคลต์ส ดูลงตัวเพราะมี แอนดรูว์ ลัค จอมทัพฝีมือประสบการณ์กลมกล่มนำทัพ,  เพดานค่าจ้างเหลือพอ และโอกาสเป็นผู้ชนะเกมมากกว่า 

คาดว่าฤดูกาล 2019 โคลต์ส จะมีเพดานค่าจ้างมากถึง 124 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ขณะที่ เจ็ตส์ มีราว 106 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ทำให้สภาพคล่องการเงิน 'เกือกม้า' ได้เปรียบ 

ยิ่งเมื่อดูข้อเรียกร้องของ ออล-โปร 2 สมัย ที่ขอซีซั่นละ 17 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ พร้อมเงินการันตีในสัญญายาว 3 ปีขึ้นไป 45 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ปลายทางจึงน่าจะเป็น ลูคัส ออย สเตเดี้ยมที่สุด  

ก็ต้องรอติดตามว่าผู้บริหาร โคลต์ส จะเลือกทางไหนเพราะปัจจุบัน โอ-ไลน์ ทีมแกร่งขึ้น จนสามารถส่งเสริม 3 ตัววิ่งค่าจ้างถูกอย่าง มาร์ลอน แม็ค, จอร์แดน วิลกิ้นส์ และ นีไฮม์ ไฮน์ส โดดเด้งขึ้นมา วิ่งรวมกัน 1,300 หลา, กระทุ้งเอนด์โซน 9 หน 

อนึ่ง เบลล์ ยังอ่อยไปหา โคลต์ส แบบสุดพลังเพราะคอมเมนต์อินสตาแกรมทางการ 'เอ็นเอฟแอล' ที่นำภาพสถิติผลงาน แอนดรูว์ ลัค มาโชว์ว่า "เรื่องในจินตนาการจริงๆ" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด