:::     :::

โค้ชเพลิแกนส์ชัดเจนเดวิสไม่มีไว้เทรด

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น เจนทรี่ หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่า แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ทตัวเก่งจะไม่ถูกทีมเทรดไปไหนอย่างแน่นอน ขอใช้จนถึงวันสุดท้ายของสัญญาแม้ผู้เล่นอาจไม่เซ็นต่อ

เดวิส ตกเป็นข่าวลือในรอบสัปดาห์ว่าคือเป้าหมายที่ แอลเอ เลเกอร์ส อยากได้มาร่วมงานเพื่อทวงความสำเร็จมาสู่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ โดยพร้อมเจรจาเทรดช่วงซัมเมอร์ 2019 

สำทับกับความเห็นของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดพลังดาราที่เปรยว่าหากได้ร่วมงานกับเซนเตอร์วัย 25 กะรัต ก็คงแจ๋วไปเลย 

อย่างไรก็ตาม เจนทรี่ ไม่ตลกด้วย บอกทีมไม่คิดเทรดออล-สตาร์ 5 สมัย แน่นอน

เจนทรี่ ขอเก็บ เดวิส ไว้ถึงนาทีสุดท้าย

"เราไม่เทรดเขาแน่ ไม่ว่าด้วยเหตุผลหรือปัจจัยใดก็ตาม ลืมเรื่องนั้นได้เลย" โค้ชเก๋าสัมภาษณ์ก่อนเกมที่ เพลิแกนส์ ลงแข่งเมื่อวันศุกร์แล้วพ่าย เลเกอร์ส 104-112 คะแนน 

สัญญาของทีม 'นกกระทุง' ผูกมัด เดวิส ไว้อีก 2 ปี โดยที่เจ้าตัวถือออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2020-21 อาจเลือกปล่อยตัวเองเป็นอิสระแล้วทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์ 2020 

ทั้งนี้ด้วยความแฟรนไชส์ เพลิแกนส์ มูลค่าการตลาดเล็กกว่า เลเกอร์ส จึงมีความเป็นไปได้ที่ทีมจะเทรดทิ้งดีกว่าเสียฟรี บวกปัจจัย เดวิส ว่าจ้างบริษัทเอเจนต์ 'คลัทช์ สปอร์ตส์' เจ้าเดียวกับ เลอบรอน จึงมีความง่ายหากจะเจรจาจริงๆ 

อีกทั้งรายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่า เดวิส พร้อมปฏิเสธเงินพิเศษ 87.3 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ หากต่อสัญญาระยะยาวเต็มมูลค่ากับ เพลิแกนส์ ในซัมเมอร์ 2019 เพราะอยากดูทิศทางของทีม รวมถึงอ่านอนาคตตัวเองว่าจะเลือกเป็นแชมป์กับค่ายเดิม หรือล่ากล่องที่อื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด