:::     :::

ซาร์รี่ไม่ปล่อย!ย้ำลอฟตัส-ชีคสำคัญกับเชลซี

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของ เชลซี ยืนยันไม่มีแผนปล่อย รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางทีมชาติอังกฤษออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

ลอฟตัส-ชีค เพิ่งลงเล่นตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ แต่มีส่วนร่วมทั้งตัวจริงและตัวสำรองตลอด 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการของทีม หรือนับตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา ทำให้ ซาร์รี่ ต้องออกมายืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปี ยังเป็นกำลังหลักที่พร้อมใช้งานในซีซั่นนี้

นั่นทำให้โอกาสย้ายทีมของ ลอฟตัส-ชีค ในช่วงเดือนมกราคมนี้ยุติลงทันที หลังมีข่าวว่า คริสตัล พาเลซ กับ เวสต์แฮม อยากยืมตัวไปร่วมทีมในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง หลังจากซีซั่นก่อน เคยประสบความสำเร็จกับ ปราสาทเรือนแก้ว ด้วยสัญญายืมตัว จนก้าวขึ้นสู่ทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก 2018
ซาร์รี่ กล่าวว่า "รูเบน เป็นนักเตะฝีเท้าดี และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เขาลงเล่นทั้ง 7 เกมเมื่อเดือนที่แล้ว ผมพอใจมากกับผลงานของเขา เขาปรับปรุงตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ในแง่แท็กติก"
"และในอนาคต เขาจะเป็นกองกลาง แต่บางครั้งเราก็ต้องการใช้เขาตำแหน่งปีกด้วย โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม ด้วยสภาพร่างกายของเขา เขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา และในอนาคต เขาก็จะสำคัญมากขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด