:::     :::

"โค้ชโอ่ง"พอใจแม้บีจีอุ่นพ่ายท่าเรือ2-3

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" พอใจภาพรวม! เกมอุ่นเครื่องก่อนเบรกปีใหม่

"เดอะ บลูแมชชีน" บีจีเอฟซี อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายช่วงปรีซีซั่นก่อนพักเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการพบ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ก่อนจะพ่าย 2-3 ซึ่ง "โค้ชโอ่ง"ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจีเอฟซี ยังเน้นให้ผู้เล่นดาวรุ่งได้โชว์ผลงาน โดย "โค้ชโอ่ง"ดุสิต กล่าวว่า

"ภาพรวมของการอุ่นเครื่องตลอด 3 นัดที่ผ่านมาถือว่าผลงานดีขึ้นตามลำดับทั้งการเคลื่อนที่, ความสัมพันธ์ในทีม, ความเข้าใจเกม รวมทั้งความฟิตที่ตอนนี้น่าจะราวๆ 60-70 เปอร์เซนต์แล้ว ขณะที่บรรดาดาวรุ่งถือว่าสอบผ่านหลายคน ซึ่งอย่างที่บอกไปว่าการอุ่นเครื่องเราจะเน้นดูตัวผู้เล่นดาวรุ่งว่าใครจะสามารถขึ้นสู่ชุดใหญ่ และใครจะต้องถูกถอดออกไป ซึ่งช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ จะซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเบรกปีใหม่ แล้วจะกลับมาซ้อมอีกครั้งวันที่ 3 ม.ค.62 เพื่อเตรียมตัวลุยศึก ลีโอ คัพ 2019 ที่จะเริ่มนัดแรก 13 ม.ค.62"

สำหรับ 11 คนแรกของ บีจีเอฟซี ในเกมอุ่นเครื่องพบ การท่าเรือ เอฟซี ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กรพัฒน์ นารีจันทร์, กองหลัง เฉลิมศักดิ์ อักขี, อิทธิพล คำปลิว, พิชิต เกสโร, สหรัฐ ปองสุวรรณ, กองกลาง ยูกิ บัมบะ, ศิวกร แสงวงศ์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์, กองหน้า ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ พงศ์รวิช จันทวงษ์


คำค้นหา : บีจี โค้ชโอ่ง BG
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด