:::     :::

แรมส์ยังไม่ชัวร์ใช้งานเกอร์ลี่ย์วันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก แอล.เอ.แรมส์ อาจพลาดการลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้เนื่องจากมีอาการเข่าซ้ายอักเสบ

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอล.เอ.แรมส์ ยังต้องรอประเมินก่อนตัดสินใจว่าจะเลือกใช้งานรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่ง ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เกอร์ลี่ย์ อยู่ในลิสต์ผู้เล่นยังต้องรอการประเมินอาการบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์เพราะตัววิ่งวัย 24 ปียังมีปัญหาเข่าซ้ายอักเสบจนไม่ได้ลงซ้อมมาตลอดสัปดาห์ แต่หัวหน้าโค้ชแม็คเวย์ยังไม่ตัดโอกาสของ เกอร์ลี่ย์ สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ 

'เราจะรอดูว่าเขาตอบสนองต่อการบำบัดบางอย่างที่เราทำใน 1-2 วันถัดไปอย่างไร'แม็คเวย์เผย 'เมื่อคุณมีเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่งที่จะตัดสินใจก่อนเกม มันอาจจะเกิดขึ้นจนกว่าจะถึงตอนนั้ แต่เหมือนที่้เราพูดถึงตลอดว่าเรามีแผนฉุกเฉินในตำแหน่งนี้และเราจะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับท็อดด์'

  เกอร์ลี่ย์ เป็นเจ้าของสถิติทำสกอร์มากสุดของลีก 21 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้และอยู่อันดับสองเรื่องทำระยะเฉลี่ย 89.4 หลาต่อเกม ขณะที่ แรมส์ สถิติ 11-3 แม้ว่าจะคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกแล้วก็ตาม แต่ยังไม่การันตีว่าจะได้บายเพลย์ออฟรอบแรกจนกว่าพวกเขาจะเอาชนะ คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ และ ชิคาโก้ แบร์ส พ่ายแพ้ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันเดียวกันด้วย 

แม็คเวย์ เปิดเผยว่ารันนิ่งแบ็กประสบการณ์ ซี.เจ.แอนเดอร์สัน ที่เพิ่งเซ็นเข้าทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีโอกาสออกสตาร์ทถ้าหาก เกอร์ลี่ย์ ไม่พร้อมลงเล่นวันอาทิตย์นี้ 

'ซี.เจ.เล่นฟุตบอลได้ดีมากในปีนี้ มันน่าประทับใจมากกับความเร็ว นั่นทำให้เรามั่นใจว่าถ้าเขาต้องเล่นบทบาทหลักในวันอาทิตย์ เขามีความสามารถมากและพร้อมที่จะทำเช่นนั้น'แม็คเวย์กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด