:::     :::

'แก็บเบิร์ต'ช่วยไททั่นส์ลุ้นตั๋วเพลย์ออฟถึงเกมสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กสำรองลงมาขว้างหนึ่งทัชดาวน์ให้ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แซงชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ รักษาความหวังลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้าย

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สังเวยควอร์เตอร์แบ็ก มาร์คัส มาริโอต้า ในช่วงท้ายครึ่งแรกแต่แบ็คอัพ เบลน แก็บเบิร์ต ลงมาช่วยพลิกสถานการณ์นำทีมคว้าชัยชนะเหนือ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 25-16 รักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้ายที่จะพบกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มาริโอต้า ถูกอัดจนเจ็บไหล่ขวาในช่วงท้ายครึ่งแรกหลังขว้างคอมพลีต 10 จาก 13 ครั้ง ระยะ 110 หลาไม่มีทัชดาวน์และ ไททั่นส์ ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เร้ดสกิ้นส์ เมื่อจบครึ่งแรก 9-10


แก็บเบิร์ต ลงมาเล่นแทนก่อนขว้างให้ปีกใน มายโคล พรูอิตต์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 2 หลาก่อนหมดเวลา 4.30 นาที นำ ไททั่นส์ คว้าชัย 4 เกมติดหลังแซงชนะ เร้ดสกิ้นส์ 25-16 ซึ่งเป็นการลงเล่นฐานะตัวสำรองครั้งที่ 3 ในซีซั่นนี้ของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์และยังเป็นการคว้าชัยชนะครั้งแรกในการเล่นอาชีพ 7 เกมหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ขว้างคอมพลีต 7 จาก 11 ครั้ง ระยะ 101 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์


'ผมไม่รู้'แก็บเบิร์ต ตอบคำถามเมื่อถูกถามว่านี่เป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่สุดในอาชีพ 8 ปีจากการลงเล่นกับ 4 ทีมหรือไม่ 'มันเป็นชัยชนะที่สนุก เรายังมีเกมใหญ่รออยู่ในสัปดาห์หน้า'

ไททั่นส์ สถิติ 9-6 ต้องเอาชนะ โคลท์ส ในเกมสุดท้าย ขณะเดียวกันยังต้องลุ้นให้ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หรือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมใดทีมหนึ่งพ่ายแพ้ในสัปดาห์หน้าเพื่อลุ้นแย่งตั๋วไวลด์คาร์ดอันดับ 2 ของเอเอฟซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด