:::     :::

ทริปเปียร์ชี้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ยังกาชื่อไก่ทิ้งไม่ได้

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มองว่ายังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าทีมของเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือไม่

สเปอร์ส มีคิวบุกเยือน กูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน เกมวันอาทิตย์นี้ โดยก่อนเกมถูกจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างออกไปเป็น 9 คะแนนแล้ว แต่หาก ไก่เดือยทอง บุกเก็บสามคะแนนได้ ก็จะไล่เหลือ 6 แต้มเท่าเดิม และขยับจี้รองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเหลือ 2 คะแนนด้วย

"เราต้องการชัยชนะในแต่ละเกม ความคิดของเราคือการเก็บสามคะแนนเท่านั้น หลายสิ่งหลายอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี และผลการแข่งขันช่วงหลังก็วิเศษมากสำหรับเรา เราพร้อมท้าทายทุกรายการในช่วงเวลานี้"
"ซีซั่นนี้ยังเหลืออีกยาวไกล เรายังไม่ผ่านโปรแกรมคริสต์มาสเลยด้วย ผมคิดว่าคงเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หรือเรายังมีลุ้นแชมป์อยู่หรือเปล่า"
สำหรับ สเปอร์ส สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างหวุดหวิด หลังบุกเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ที่ คัมป์ นู เข้าไปเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี ในรอบต่อไป ขณะที่ คาราบาวคัพ ก็เพิ่งบุกปราบ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผ่านเข้าไปเจอกับ เชลซี เป็นศึกลอนดอนดาร์บี้ต่อในรอบรองชนะเลิศ ที่จะเล่นกันสองนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด