:::     :::

บีจียู-18พ่ายอ่างทอง0-1ศึกยูธลีก

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจียู-18 พ่ายอ่างทอง เอฟซี 0-1 ในการแข่งขันไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2018-19

การแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ หรือ ไทยแลนด์ ยูธ ลีก ฤดูกาล 2018-19 รอบลีก โซนภาคกลาง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่สามศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA รังสิต คลอง ) "เดอะ บลูแมชชีน หนุ่ม" บีจีเอฟซี ยู-18 ที่มี 1 คะแนนจากการเปิดสนามเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล  มีคิวรับการมาเยือนของ อ่างทอง เอฟซี ที่มี 3 คะแนนจากการชนะ มหาวิทยาลัยปทุมธานี 1-0

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันค่อนข้างสูสี นาทีที่ 12 เป็นทาง อ่างทอง ได้ลุ้นก่อน พัสกร บัวสุวรรณ์ ลองซัดไกลบอลพุ่งเข้าหาประตูแต่ก็ไม่ยากเกินที่ รัตนชาติ เนียมไธสง จะล้มตัวรับไว้ได้ หลังจากนั้น 3 นาที บีจีเอฟซี ยู-18 ลุ้นบ้าง พงศ์รวิช จันทวงษ์ วางบอลยาวไป พรสวัสดิ์์ สอนนายอ สปีดหนีแนวรับไปซัดเน้นๆ ทว่าบอลไม่มุมพอตรงตัว สุเชษฐ์ สว่างศรี นายด่าน อ่างทอง ที่รับไว้ได้ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำ ธีรพัฒน์ ชาติพุก ได้ปั่นหน้าเขตโทษฝั่งซ้ายไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาครึ่งหลังแม้ บีจีเอฟซี ยู-18 จะเป็นฝ่ายพยายามต่อเกมบุกเพื่อลุ้นทำประตู ทว่านาที 66 กลับเป็น อ่างทอง ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฮาล์ฟวอลเลย์ของ ธีรพัฒน์ ชาติพุก บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นนาทีที่ 75 ทีมเยือนเกือบได้ประตูที่สอง ธีรพัฒน์ ชาติพุก หลุดไปซัดชนคานอย่างจัง ช่วงเวลาที่เหลือ บีจีเอฟซี ยู-18 พยายามบุกทวงประตูคืนแต่ก็หาโอกาสจบสกอร์แบบเน้นๆ ไม่ได้เลย ทำให้จบเกมพลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ อ่างทอง เอฟซี 0-1 นัดต่อไป บีจีเอฟซี ยู-18 จะบุกไปเยือน โดม เอฟซี ที่สนามมินิ สเตเดี้ยม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค.62 เวลา 13.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด