:::     :::

ปืนเอาจริงดึงเคฮิลล์แก้ปัญหาแนวรับเดี้ยงบาน

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมเต็งคว้าตัว แกรี่ เคฮิลล์ อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษจากคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กำลังประสบปัญหาตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่เกมล่าสุดเสีย นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายที่หุบเข้ามายืนตัวกลางบาดเจ็บเพิ่ม ทำให้ต้องส่ง สเตฟาน ลิคท์ชไตเนอร์ แบ็กขวาตัวเก๋า ลงมายืนเซนเตอร์คู่กับ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส เกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ร็อบ โฮลดิ้ง ต้องเข้ารับการผ่าตัดพักยาวทั้งฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต หลังมีชื่อเป็นสำรองถูกเปลี่ยนลงครึ่งหลังในเกมคาราบาวคัพ ที่แพ้คาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน แต่ก็ไร้เงาในเกมเมื่อสุดสัปดาห์แม้กระทั่งตัวสำรอง รวมแล้วทุกตำแหน่งในแนวรับมีนักเตะบาดเจ็บมากถึง 6 คน
ปัญหาดังกล่าว ทำให้ เอเมรี่ ต้องเดินลงสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อเสาะหาเซนเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ และมีโอกาสย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่น จึงเล็งไปที่ เคฮิลล์ วัย 33 ปี ที่กำลังจะถูก เชลซี ปล่อยตัวหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ แต่ก็อาจพิจารณาขายหากมีข้อเสนอน่าสนใจในเดือนมกราคม
สำหรับ เคฮิลล์ กลายเป็นตัวเลือกสำรองของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในฤดูกาลนี้ โดยได้ลงเล่นเพียง 7 นัดรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็นเกมพรีเมียร์ลีกเพียงแค่นัดเดียว และลงเล่นในฐานะตัวสำรองด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด