:::     :::

หงส์ซ้อมคึกคักก่อนบ็อกซิ่งเดย์-'เทรนท์'ฟิตลุย

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพนักเตะลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนเกมบ็อกซิ่งเดย์กันอย่างคึกคัก โดยที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่งหายเจ็บกลับมาซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย

"หงส์แดง" ครองตำแหน่งจ่าฝูงในวันคริสต์มาสหลังบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ตั้งแต่คืนวันศุกร์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกล็อกพ่ายคารังต่อ คริสตัล พาเลซ 2-3 ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำห่าง 4 คะแนน

โปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์ในวันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมีเจ้านายเก่าอย่าง ราฟา เบนีเตซ คุมทีมกลับมาเยือนแอนฟิลด์ 

ในการเตรียมความพร้อมล่าสุดที่เมลวู้ดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แข้งหงส์แดงต่างลงซ้อมกันอย่างคึกคักท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ขณะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่งก็หายเจ็บกลับมาซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย เช่นเดียวกับ นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินีที่บาดเจ็บจากนัดล่าสุด

การกลับมาของทั้งคู่เป็นข่าวดีของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะโปรแกรมช่วงนี้ต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่องโดยหลังจบเกมกับนิวคาสเซิ่ลในวันพุธนี้ หงส์แดงจะได้เล่นในแอนฟิลด์อีกนัดรับการมาเยือนของอาร์เซน่อลในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ต่อด้วยเจอศึกหนักไปเยือนแมนฯ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม ปีหน้า 

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด