:::     :::

ซีฮอร์คส์ยืดสัญญาแคร์โรลล์ถึงปี2021

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่คุมทีมไปจนถึงฤดูกาล 2021 เพียงหนึ่งวันหลังนำทีมคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ประกาศการขยายสัญญาหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ ไปจนถึงฤดูกาล 2021 รับค่าจ้าวมากกว่าปีละ 11 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส เพิ่งโค่นทีมแกร่งอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 38-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาขยับสถิติเป็น 9-6 พร้อมคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟตามเป้าหมาย ก่อนที่แฟรนไชส์จะตอบแทนการทำผลงานของหัวหน้าโค้ชวัย 67 ปีด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่งเซ็นในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ผ่านมาและทำให้แคร์โรลล์เป็นหนึ่งในหัวหน้าโค้ชที่รับค่าจ้างมากที่สุดของเอ็นเอฟแอล 

'ผมตื่นเต้นที่จะประกาศว่าเราได้ขยายสัญญาของหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ ไปจนถึงฤดูกาล 2021' โจดี้ อัลเลน ประธานทีมซีฮอร์คส์และผู้จัดการมรดกของ พอล จี.อัลเลน เปิดเผย 'นี่จะเป็นการสานต่อวัฒนธรรมการเป็นแชมป์ที่เราได้สร้างขึ้นในซีแอตเทิ่ล'

ขณะที่ แคร์โรลล์ กล่าวหลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ว่า'ขอขอบคุณ โจดี้ และ องค์กร ผมรักทีมนี้และภูมิใจมากที่เป็นตัวแทนของทีมนี้'

พีท แคร์โรลล์ เป็นหัวหน้าโค้ชที่นำทีมคว้าชัยชนะมากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ สถิติ 88-54-1 ในฤดูกาลปกติและ 9-5 ในช่วงโพสต์ซีซั่นซึ่งเป็นสถิติในซีแอตเทิ่ล เขานำทีมเข้า'ซูเปอร์ โบวล์'สองครั้งและคว้าแชมป์หนึ่งสมัยในปี 2014 นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 2010


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด