:::     :::

แฟร์นันดินโญ่ไม่คัมแบ็กทีมชาติหลังโดนหนัก

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นันดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงยืนกรานเช่นเดิม ไม่กลับคืนทีมชาติบราซิลอีกแล้ว หลังเจอทั้งขู่ ทั้งด่า ทั้งเหยียด นับตั้งแต่ตกรอบเวิลด์คัพ 2018

แฟร์นันดินโญ่ เจอฝันร้ายร่วมกับ บราซิล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 หลังโหม่งพลาดเข้าประตูตัวเองในความพ่ายแพ้ต่อ เบลเยียม 1-2 ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านเร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

ภายหลังการตกรอบที่ รัสเซีย แฟร์นันดินโญ่ ตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลอย่างหนัก ถึงขั้นโดนเหยียดกันเองว่า 'Monkey' ขณะที่ครอบครัวของเขาที่มีภรรยา เกลาเซีย โรซ่า ก็เจอคำด่าทอและเจอข่มขู่ต่างๆ นาๆ จนกองกลางวัย 33 ปี ให้คำสัญญากับครอบครัวว่าจะไม่รับใช้ทัพแซมบ้าอีกแล้ว
ล่าสุด แม้ ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล มีความพยายามที่จะพูดคุยเพื่อโน้มน้าวและหาทางออกกับกองกลางตัวรับรายนี้ แต่ดูเหมือนว่าอดีตมิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ที่รับใช้ทีมชาติมา 49 นัด นับตั้งแต่ปี 2011 จะไม่เปลี่ยนใจแล้ว
สำหรับ แฟร์นันดินโญ่ ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล เพราะนอกจากมีส่วนกับความพ่ายแพ้ต่อ เบลเยียม รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 แล้ว ยังอยู่ในทีมชุดที่แพ้ เยอรมนี 1-7 รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด