:::     :::

ราชันได้2จุดโทษตุนชนะ2-0โกปาเดลเรย์

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เก็บชัยชนะในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ได้ตามคาด หลังบุกชนะคู่แข่งในเซกุนด้า เบ 2-0 จาก 2 ประตูจุดโทษของ มาร์โก อเซนซิโอ และ ลูกัส บาสเกซ ก่อนกลับไปเล่นในบ้านตัวเองนัดสอง

ฟวนลาบราดา ทีมจากเซกุนด้า เบ เจอศึกหนักรับมือ เรอัล มาดริด ที่แม้จะพักตัวหลักหลายคนแต่ก็ยังมี มาร์โก อเซนซิโอ, ลูกัส บาสเกซ และ บอร์โฆ่ มาโยรัล เป็นทีเด็ดในแนวรุก ส่วนเกมรับนำโดย นาโช่ เฟร์นานเดซ 

เกมครึ่งแรก เรอัล มาดริด ครองเกมรุกได้ดีกว่าตามคาด แต่จังหวะเจาะเข้าทำยังติดๆ ขัดๆ ขาดความต่อเนื่อง ลูกัส บาสเกซ และ มาร์โก อเซนซิโอ หาโอกาสยิงได้ประปราย แต่ยังไม่เฉียบขาดมากพอ

ครึ่งหลังนาที 63 เรอัล มาดริด ได้จุดโทษที่ อัคราฟ ฮาคิมี่ ของราชันโดนผู้เล่นเจ้าถิ่นฟาวล์ เหมือนเป็นนอกเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสินเป่าให้ และเป็น มาร์โก อเซนซิโอ แปเสียบเสาซ้ายมือตัวเองอย่างเยือกเย็น ขณะที่นายทวารเจ้าถิ่นพุ่งไปอีกทาง และทำให้รูปเกมหลัง

จากนั้น ราชันชุดขาว คึกคักทันตาเห็น และได้จุดโทษอีกครั้งในนาที 79 คราวนี้ ปาโก้ กันเดลล่า ตัวสำรองเจ้าถิ่นที่เพิ่งลงมาไปดึง เตโอ แอร์กน็องเดซ ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษทันทีพร้อมชักใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่แข้ง ฟวนลาบราดา ออกจากสนามก่อนที่ ลูกัส บาสเกซ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ช่วยให้มาดริดนำ 2-0 

ช่วงเวลาที่เหลือ ฟวนลาบราดา พยายามฮึดสู้ และมีโอกาสพาบอลมาป้วนเปี้ยนหน้าเขตโทษ เรอัล มาดริด หลายครั้ง ทว่าจังหวะจบสกอร์ยังไม่ดีพอ ทำให้ท้ายที่สุดเป็น เรอัล มาดริด บุกชนะ 2-0 ก่อนกลับไปเล่นในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของตัวเองในนัดสอง วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด