:::     :::

ทอฟฟี่เล็งมิดฟิลด์ชาลเก้หากโกเมสไม่เซ็นถาวร

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูอัต แซร์ดาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีของ ชาลเก้ ตกเป็นเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน ที่มองว่าเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ อันเดร โกเมส

เอฟเวอร์ตัน เตรียมมองหาทางหนีทีไล่กรณีที่ไม่สามารถเซ็นสัญญาถาวรกับ อันเดร โกเมส โดยเล็งเป้าหมายไปที่ ซูอัต แซร์ดาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีของ ชาลเก้ ซึ่งกำลังทำผลงานโดดเด่นกับทีมราชันสีน้ำเงินหลังย้ายมาจาก ไมนซ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'กูดิสัน พาร์ค'ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ทีมทอฟฟี่จะพยายามที่จะซื้อตัวร่วมทีมแบบถาวรก็ตาม แต่มีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสจะย้ายกลับถิ่น'คัมป์ นู'หลังหมดสัญญาเช่า ซึ่ง มาร์โก ซิลวา กุนซือเอฟเวอร์ตันเตรียมแผนสำรองด้วยการเล็งเป้าไปที่มิดฟิลด์ดาวรุ่งของชาลเก้ 

แม้ทีมราชันสีน้ำเงินจะทำผลงานในซีซั่นนี้น่าผิดหวังหลังอยู่อันดับ 14 ของตาราง แต่ แซร์ดาร์ กลับทำผลงานส่วนตัวโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไมนซ์ ในช่วงซัมเมอร์จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ เอฟเวอร์ตัน ของ มาร์โก ซิลวา หากทีมทอฟฟี่พลาดหวังในการเซ็นสัญญาถาวรกับ อันเดร โกเมส โดยมิดฟิลด์วัย 21 ปีมีมูลค่าประเมินราว 10-15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด