:::     :::

ส.บอลตั้ง ผช.โค้ชดูแลความฟิตช้างศึก

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้ง "มิโตรวิช เวลิบอร์" ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คอยแนะนำ และ ดูแลด้านความฟิตของนักเตะทีมชาติไทย พร้อมทั้งยังมีการสั่งซื้อชุดอุปกรณ์ในการช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายนักกีฬา เพื่อให้ทีม "ช้างศึก" มีความพร้อมสำหรับลงแข่งขันในศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 มากที่สุด

โดยพลพรรค “ช้างศึก” มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ 2562

โดยทางสมาคมฯ ได้มีการสรรหาสตาฟฟ์โค้ชเพิ่มเติม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและพร้อมมากที่สุดในทุกด้าน ทำให้มีการแต่งตั้ง มิโตรวิช เวลิบอร์ ชาวเซอร์เบีย วัย 53 ปี เข้ามาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเรื่องสภาพร่างกายนักกีฬา ทั้งในช่วงก่อนและระหว่างทำการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์

นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ยังใส่ใจรายละเอียดเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายนักกีฬาให้พร้อมลงสนามทุกเกมการแข่งขัน จึงสั่งซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือในการฟื้นฟูสภาพร่างกายเพิ่มเติม ประกอบด้วยเครื่องอัลตร้าซาวน์ รุ่น Sonopuls 492 ราคา 220,000 บาท และเครื่อง HIGH LASER รุ่น MPHI75 ราคา 900,000 บาท

สำหรับ เวลิบอร์ เคยทำงานให้กับทีมชาติเซอร์เบีย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย และมีประสบการณ์ในเมืองไทยกับ บางกอก เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี รวมถึงประเทศจีนกับ เหอเป่ย ฟอร์จูน ไชน่า มาก่อน เช่นเดียวกับการดูแลสภาพร่างกายให้กับ เนมานย่า วิดิช สมัยที่ยังเล่นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด