:::     :::

'ชอว์'ไม่เม้มบอกอยากเล่นให้'พอช'อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
3,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนฯ ยูไนเต็ด อาจทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มีเคืองเล็กน้อยเมื่อเปิดปากบอกความต้องการอยากเล่นให้นายเก่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้งหลังเคยร่วมงานกันที่เซาธ์แฮมป์ตัน

ชอว์  กับ โปเช็ตติโน่ เคยทำงานร่วมกันที่รัง "นักบุญ" ก่อนที่ โปเช็ตติโน่ จะย้ายมาคุมทีมสเปอร์สในซัมเมอร์ 2014 จนถึงปัจจุบัน ขณะที่แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ โยกมาอยู่กับผีแดงในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยทั้งคู่ช่วยให้เซาธ์แฮมป์ตันจบอันดับ 8 ในฤดูกาลสุดท้ายก่อนอำลาทีม

"ผมคิดว่า ตอนอยู่เซาธ์แฮมป์ตัน เขาทำงานได้เหลือเชื่อ และเรา (เซาธ์แฮมป์ตัน) ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของลีก ผมหวังว่าจะได้เล่นให้เขาอีกครั้ง และผมก็คิดว่าเขาเองก็ต้องการผมไปเล่นให้ด้วย"

"เขามักเรียกผมว่า ลูกชาย นั่นแสดงเห็นถึงความสัมพันธ์ของเรา ที่ผ่านมา ผมมีช่วงเวลาทั้งดีและแย่ แต่กับโปเช็ตติโน่ ชีวิตมีแต่ขาขึ้น"

"เขาทำให้ผมรู้สึกว่าผมคือคนที่ดีที่สุด เขามักจะโชว์คลิปการเล่นของผมดูอีกครั้ง แล้วบอกว่า 'นายควรทำตรงนี้ให้ดีขึ้นนะ' ด้วยวิธีการที่ไม่ได้ดูเลวร้าย เพราะเขารู้ว่าผมสามารถทำได้" แบ็กซ้ายผีแดง กล่าว 

ทั้งนี้ อนาคตของ ลุค ชอว์ ตกอยู่ในเครื่องหมายตลอดช่วงหลังเพราะเจออาการบาดเจ็บตามเล่นงานจนแทบไม่ได้ลงสนามให้ มูรินโญ่ ขณะเดียวกันก็มีข่าวกับสเปอร์สของ โปเช็ตติโน่ ในดีลสลับตัว แดนนี่ โรส ที่จะย้ายสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กับ ลุค ชอว์ เมื่อครั้งร่วมงานกันที่เซาธ์แฮมป์ตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด