:::     :::

หงส์โต้ข่าวปฏิเสธขายทีม1.5พันล้านปอนด์

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม แวร์เนอร์ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวหงส์แดงบอกปัดข้อเสนอขายทีมด้วยมูลค่า 1.5 พันล้านปอนด์ให้นักธุรกิจสาว พร้อมระบุไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ "เดอะ เนชั่นแนล" สื่อในยูเออี รายงานว่า อแมนด้า สตาเวลี่ย์ ประธานสาวของ พีซีพี แคปตอล ยื่นข้อเสนอขอซื้อลิเวอร์พูลด้วยวงเงิน 1.2 พันล้านปอนด์ (ราว 5.4 หมื่นล้านบาท) และอาจเพิ่มขึ้นถึง 1.5 พันล้านปอนด์ 6.75 หมื่นล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงานในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายงานจากสื่อดังกล่าวยืนยันเพิ่มเติมว่า การเจรจาของทั้งสองฝ่ายลงเอยด้วยความล้มเหลวเพราะกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ขอถอนตัวเนื่องจากมองว่าเป็นข้อเสนอที่น้อยไปโดยอ้างว่าสโมสรลิเวอร์พูลเตรียมรับส่วนแบ่งจากลิขสิทธ์ทีวีก้อนโตในสองรอบของสัญญาใหม่ และประเมินว่าตัวเลขข้อเสนอจากพีซีซีต่ำกว่าความเป็นจริง

แวร์เนอร์ กล่าวผ่านลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองว่า "เรามีอย่างอื่นให้ทำดีกว่ามาตอบเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ สตาเวลี่ย์ เพราะไม่มีความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้"

กลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ เอฟเอสจี ที่ซื้อลิเวอร์พูลด้วยวงเงินเพียง 300 ล้านปอนด์เมื่อปี 2010 ยืนกรานหนักแน่นว่าไม่มีความคิดที่จะขายทีมในตอนนี้เพราะวางแผนบริหารทีมระยะยาวเอาไว้ 

เอ็คโค่ รายงานเพิ่มเติมว่าตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการขออนุญาตสร้างศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่เคิร์กบี้มูลค่า 50 ล้านปอนด์ รวมถึงต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งแอนฟิลด์ โร้ด เอนด์ ให้มากกว่า 600 ที่นั่ง


อแมนด้า สตาเวลี่ย์ นักธุรกิจสาวจาก พีซีพี แคปตอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด