:::     :::

นานี่ไม่เห็นหัวโมดริชติด'ท็อป3'บัลลงดอร์

วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ นานี ยอมรับว่า ลูก้า โมดริช เป็นนักเตะเจ๋งสุดในตำแหน่งของตนเองแต่ยังไม่เหมาะสมกับรางวัล'บัลลง ดอร์'มากเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

หลุยส์ นานี่ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงความเห็นส่วนตัวโดยไม่คิดว่า ลูก้า โมดริช ดีพอที่จะติดท็อป 3 'บัลลง ดอร์'ที่เขามองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ คู่ควรมากกว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอต ตามรายงานข่าวจาก'เรกอร์ด'สื่อโปรตุเกสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

รางวัลดังกล่าวกลายเป็นสมบัติผลัดกันชมระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสองแข้งดาวดังคว้ารางวัลไปคนละ 5 ครั้ง ก่อนที่ โมดริช คว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'ปีนี้ไปครอง แต่มีนักเตะหลายคนที่มองว่ามิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียไม่เหมาะสมกับรางวัลดังกล่าวและหนึ่งในนั้นคือ หลุยส์ นานี่

นานี่ กล่าวถึง โมดริช เจ้าของรางวัล'บัลลง ดอร์'คนล่าสุดว่า'ในตำแหน่งของเขา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเจ๋งสุด ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงแล้วการคว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'ควรจะเป็น โรนัลโด้, เมสซี่, เนย์มาร์ หรือคนอื่นมากกว่า และ โรนัลโด้ ควรจะเป็นผู้ชนะมากที่สุด'

ความคิดเห็นที่เชียร์ โรนัลโด้ แบบสุดโต่งของ นานี เป็นเพราะเขาเล่นด้วยกันทั้งในทีมชาติโปรตุเกส และ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนที่ โรนัลโด้ จะย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2009 และโยกมาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด