:::     :::

บอร์เทิ่ลส์สตาร์ทเกมส่งท้ายกับจากัวร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2561
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ จะออกสตาร์ทเกมปิดฤดูกาลปกติกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้และอาจเป็นเกมสุดท้ายในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ จะออกสตาร์ทเกมปิดซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'เราแค่รู้สึกว่าการเคลื่อนไหวของเขาจะทำให้เรามีโอกาสดีขึ้นในการรับมือกับทีมที่แข็งแกร่งมาก'มาร์โรน กล่าวถึงการเลือก บอร์เทิ่ลส์ ออกสตาร์ทในเกมเยือน เท็กแซนส์ ก่อน โคดี้ เคสเลอร์ ที่สตาร์ทมาตลอด 4 เกมที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ สถิติ 10-5 มีโอกาสคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้และจะได้บายรอบแรกหรือได้เล่นเพลย์ออฟในบ้านขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของคู่อื่นถ้าหากพวกเขาเอาชนะ จากัวร์ส บนสังเวียน'เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม'วันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของ บอร์เทิ่ลส์ นับตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนที่เขาขว้าง 127 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 21-24 


'มันรู้สึกดีทุกครั้งที่เล่นฟุตบอลเมื่อพวกเขาให้คุณเล่น'บอร์เทิ่ลส์เผยถึงโอกาสที่ได้รับอีกครั้ง 'ผมรู้ว่าอย่างน้อยผมก็รู้สึกสนุกกับการออกไปทำงานทุกวันและฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม นี่เป็นสัปดาห์สุดท้ายของพวกเรา โอกาสสุดท้ายของเราในการเล่นเกมด้วยกันในทีมนี้ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งสำคัญสุดคือสนุกกับสิ่งนี้'

'มันเห็นชัดว่าไม่ใช่ปีหรือฤดูกาลที่ทุกคนคาดหวังหรือปรารถนาว่าจะเกิดขึ้น แต่เราได้โอกาสอีกครั้งและเราจะทำให้ดีที่สุด'ควอร์เตอร์แบ็กขาลงกล่าว 

'ผมเซ็นสัญญากับที่นี่ 3 ปี ดังนั้นผมมีเหตุผลและมีความตั้งใจที่จะเล่นที่นี่ตามระยะเวลานั้นหรือจนกว่าพวกเขาจะปล่อยผมออกไป จากนั้นผมคงต้องมองหาทางเลือกอื่น'บอร์เทิ่ลส์กล่าวแบบทำใจยอมรับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด