:::     :::

กิเลนเปิดตัว"ศุภนันท์"เสริมแกร่งแนวรับ

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2561
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่คว้าตัว ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาจอมบุกวัย 25 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจาก สมุทรปราการฯ ทีมร่วมศึกไทยลีก โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 2 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจศักยภาพฝีเท้า จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งแนวรับ พร้อมไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลใหม่ ขณะที่เจ้าตัวสุดปลื้มคัมแบ็กถิ่นเก่าอีกคำรบ ตั้งเป้าโชว์ผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาสโมสรประสบความสำเร็จ

ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2019 เซ็นสัญญาคว้าตัว “เจ้าเซฟ” ศุภนันท์ บุรีรัตน์ วิงแบ็กจอมบุกวัย 25 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจาก สมุทรปาการ ซิตี้ โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 2 คนใหม่ ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า “ขอต้อนรับ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ สู่สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ อีกครั้ง ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบ เขาเป็นผู้เล่นที่เติบโตจากอะคาเดมี่สโมสรตั้งแต่อายุ 11 ปี เราดีใจที่ได้เขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารทีม สมุทรปราการฯ ที่ทำให้เกิดดีลครั้งนี้ขึ้น ถือว่าเป็นการทดแทนตำแหน่งที่เราขาดหายไป เชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญ ที่จะพาสโมสรฯ ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า” 

ขณะที่ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ปราการหลังตัวใหม่เปิดใจหลังกลับมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารทีม สมุทรปราการฯ อีกครั้ง ส่วนตัวก็รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากที่ได้กลับมาสู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในครั้งนี้ ซึ่งก็อยากพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอหรือไม่ ส่วนเป้าหมายก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้” 

สำหรับ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ถือเป็นผู้เล่นคนใหม่รายที่ 3 ที่สโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าต่อจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อ่อง ธู ที่ทำการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด