:::     :::

เวดเดิ้ลรอรับโบนัสล้านเหรียญถ้าเรฟเว่นส์ชนะบราวน์ส

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้วัย 32 ปีแบมือเตรียมรับเงินโบนัสมูลค่า 1 ล้านเหรียญหาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้

อีริก เวดเดิ้ล จะเป็นผู้เล่นมีความสุขมากที่สุดคนหนึ่งหาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สามารถเอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากเซฟตี้วัย 33 ปีจะรับทรัพย์เป็นโบนัสก้อนโตมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐตามข้อตกลงที่ระบุไว้ในสัญญา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามข้อตกลงในสัญญาระบุไว้ว่า เวดเดิ้ล จะรับเงินโบนัสมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐถ้าเขาติด'โพร โบวล์'และ บัลติมอร์ สามารถคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟในฤดูกาลเดียวกัน ซึ่งมันจะเกิดขึ้นทันทีที่ เรฟเว่นส์ เอาชนะ บราวน์ส ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติวันอาทิตย์นี้ 

'ผมจะยอมเทรดเงินหนึ่งล้านเหรียญเพื่อโอกาสในการเล่นเพลย์ออฟไม่ว่าจะวินาทีใดก็ตาม'เวดเดิ้ลเผย 'นั่นเป็นเพียงที่ที่ผมต้องการอยู่ มันไม่ใช่ว่าผมชื่นชมเงินหรือมันจะเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ แต่นั่นไม่ใช่แรงจูงใจของผมที่พยายามจะคว้าชัยชนะ'


ขณะที่ผู้จัดการทั่วไป ออซซี่ นิวซั่ม กับผู้ช่วย อีริก เดอคอสต้า ต่างเตือนให้ เวดเดิ้ล ระลึกถึงแรงจูงใจโดยบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการจ่ายเงิน 1 ล้านเหรียญให้ใครมากเท่านี้มาก่อน 

เวดเดิ้ล เคยเกือบจะได้เงินโบนัสจำนวนดังกล่าวตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ เรฟเว่นส์ พ่ายต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 27-31 จากการทำรับทำทัชดาวน์ระยะ 48 หลาในช่วงควอเตอร์ 4 ของ ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกของทีมเสือลายพาดกลอน 

ปัจจุบัน เวดเดิ้ล เป็นผู้เล่นทีมรับที่แท็คเกิ้ลสูงสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลจำนวน 67 ครั้ง และยังมีอีกหนึ่งแซ็คกับปัดบอลอีก 3 หน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})