:::     :::

แทนเนฮิลล์ยอมรับอนาคตอยู่เหนือการควบคุม

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีอาจลงเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้เป็นเกมสุดท้าย

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าอนาคตของเขาอยู่นอกเหนือการควบคุมของตนเองหลังมีข่าวลือว่า ดอลฟินส์ เตรียมจะแยกทางกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮรัลด์'
ตามรายงานข่าวจาก แบร์รี่ แจ็คสัน ผู้สื่อข่าวของ'ไมอามี่ เฮรัลด์'ระบุว่า ดอลฟินส์ เตรียมเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีควอร์เตอร์แบ็กชื่อ แทนเนฮิลล์ ซึ่งการแยกทางกับจอมทัพวัย 30 ปีจะทำให้ทีมโลมาเซฟเงินที่จะต้องจ่ายให้ แทนเนฮิลล์ ปีละ 19 ล้านเหรียญในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้าและทำให้ยอดเพดานเงินเดือนในซีซั่นหน้าเพิ่มขึ้น 26.6 ล้านเหรียญ 
เนื่องจากสัญญาของ แทนเนฮิลล์ ไม่ได้รับการการันตีในซีซั่นนี้ ดอลฟินส์ จะเซฟเงิน 13.2 ล้านเหรียญในเพดานเงินเดือนปี 2019 ถ้าตัดควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีออกจากทีมและไมอามี่จะประหยัดเงินได้ถึง 18.7 ล้านเหรียญหากตัด แทนเนฮิลล์ หลังวันที่ 1 มิถุนายนศกหน้าจนมีการคาดการณ์ว่าเขาอาจจะลงเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้เป็นเกมสุดท้าย 


อย่างไรก็ตาม แทนเนฮิลล์ ยืนยันว่าเขาต้องการที่จะเล่นกับ ดอลฟินส์ ต่อไป แต่ก็ยอมรับว่ามันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขาด้วยเช่นกัน

'มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะเกมนี้ที่บัฟฟาโล่เท่านั้น'จอมทัพวัย 30 ปียืนยัน

'ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้คิดมากขนาดนั้นเลย ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก ผมรู้ว่าผมสามารถนำอะไรมาสู่ทีมได้ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน แต่ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมต้องการยุติอาชีพของผมในฐานะดอลฟินส์และคว้าแชมป์กับที่นี่ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขานำผมมาที่นี่และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำมา'

ไมอามี่ ดราฟท์ แทนเนฮิลล์ อันดับ 8 ปี 2012 จาก เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม เขาสตาร์ทอาชีพ 87 เกม สถิติ 42-45 ขว้าง 20,287 หลา, 123 ทัชดาวน์และเสีย 73 อินเตอร์เซปน์ แทนเนฮิลล์ ยังถือบอลวิ่งเองอีก 1,201 หลาและทำ 6 สกอร์ 

ถ้าหาก ดอลฟินส์ ปล่อย แทนเนฮิลล์ หลังจบฤดูกาลนี้ พวกเขายังมีตัวเลือกฟรีเอเจนต์อย่าง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์, ไรอัน ฟิตซ์แพทริค กับ ทายร็อด เทย์เลอร์ หรือการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กคลาส 2019 อาทิ ดเวย์น แฮสกิ้นส์ ของ โอไฮโอ สเตท, ดรูว์ ล็อค ของ มิสซูรี่, แดเนียล โจนส์ ของ ดุ๊ค หรือ วิลล์ เกรียร์ ของ เวสต์ เวอร์จิเนีย เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด