:::     :::

'หงส์'ร่างสัญญารอเด็กนรกโตพร้อมเซ็น

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
7,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล พร้อมมอบสัญญาอาชีพค่าตอบแทนก้อนโตให้กับ เรน บริวส์เตอร์ กองหน้าแววดี ทันทีที่เจ้าตัวมีอายุครบ 18 ปี ในวันที่ 1 เมษายนศักราชหน้า

หัวหอกวัย 17 กะรัต กำลังแจ้งเกิดให้ทั้งเกาะอังกฤษรู้จักชื่อ เมื่อรัวถึง 7 สกอร์ ในฟุตบอลโลก ยู-17 ช่วยทีม'สิงโตน้อย' ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติสเปน ในวันพรุ่งนี้ ( 28 ต.ค.) 

ซึ่งจากฟอร์มลุ้นรางวัลรองเท้าทองคำของทัวร์นาเมนต์ ทำให้ 'หงส์แดง'ต้องกันท่าทีมอื่น ซึ่งอาจมาปาดหน้าชิงตัวไปดูแล เนื่องจาก บริวส์เตอร์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอาชีพในถิ่น แอนฟิดล์

อย่างไรก็ตามยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์เชื่อว่ากองหน้าฝีเท้าเฉียบจะยังภัคดีกับต้นสังกัด พร้อมเดินตามรอยเท้าของ เบน วู้ดเบิร์น อีกหนึ่งผู้เล่นของอะคาเดมี่ ที่พึ่งเซ็นสัญญาอาชีพฝากอนาคตเมื่อสองวันก่อน 


จารีตของ ลิเวอร์พูล คือจะไม่เซ็นสัญญาอาชีพกับนักเตะเยาวชนจนกว่าอายุครบ 18 ปีเต็ม

'หงส์แดง' มีกฎว่าจะไม่มอบสัญญาอาชีพให้กับนักเตะที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นั่นเป็นสาเหตุที่ วู้ดเบิร์น ผู้แจ้งเกิดตั้งแต่ฤดูกาลก่อนถึงพึ่งมีการลงรายนามอย่างเป็นทางการเมื่อ 25 ต.ค.หลังเบิร์ธเดย์ 10 วัน 

อนึ่ง บริวส์เตอร์ พึ่มาอยู่ในอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล พูลเมื่อปี 2015 หลังถูกปล่อยตัวจาก เชลซี โดยฤดูกาล 2017/18 นี้ มีโอกาสได้ขึ้นไปเล่นกับทีม 'หงส์แดง' สำรอง ยิงได้ 3 สกอร์ และ 4 แอสซิสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด