:::     :::

"ชนาธิป"ยันไม่มีอะไรต้องกังวลแม้เจอศึกหนัก

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันทัพช้างศึก ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ในการลุยเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ 2562

โดย มิโลวาน ราเยวัช เพิ่งประกาศตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 ราย เมื่อวานที่ผ่านมา ขณะที่ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร กล่าวถึงความพร้อมล่าสุดของทีมว่า

“ที่ผ่านมา เราฝึกซ้อมทั้งเช้าและเย็นครับ รวมถึงยังมีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด ดังนั้น สภาพร่างกายของทุกคน ตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ครับ และเราทุกคนรู้ว่า นี่เป็นรายการใหญ่ ที่ไม่ง่าย ทุกทีมแข็งแกร่งหมด แต่เราก็ไม่ได้กังวลอะไรครับ เราจะไปที่นั่น ด้วยความภูมิใจ และทุกคนรู้ว่าเราเล่นเพื่ออะไร”

“ส่วนตัวผมยังไม่มีข้อมูล อินเดีย มากนัก แต่หลังจากนี้ ทีมโค้ชก็น่าจะเปิดวีดิโอให้เราศึกษา แต่สำหรับเกมแรก ไม่ว่าเราเจอใคร ก็ยากอยู่แล้ว แต่อีกมุม ผมยังเชื่อว่า ถ้าเราช่วยกัน เราก็มีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้ครับ”

“พอไปเล่นระดับเอเชีย แน่นอนว่า การจบสกอร์ เป็นสิ่งสำคัญครับ ทุกๆ วันเราก็มีโอกาสซ้อมในเรื่องนี้บ้าง อีกอย่าง ผมมองว่า เราต้องอย่าเสียบอลง่าย เพราะถ้าเราเสียง่าย เราก็ยิ่งเหนื่อย ยิ่งไปกว่านั้น เราก็มีโอกาสที่จะเสียประตู ดังนั้น ทุกๆ เกมเราต้องมีสมาธิให้มากที่สุดครับ”

“ปีใหม่ ใกล้มาถึงแล้ว พวกผมจะพยายามเอาชัยชนะกลับมาฝากคนไทยให้ได้ และเข้ารอบไปให้ลึกที่สุดครับ” ชนาธิป ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด