:::     :::

โค้ชโปรตุกีสปัดเอี่ยวโยกคุมมิลาน

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอร์เก้ เชซุส เฮดโค้ชของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปฏิเสธแสดงความเห็นเรื่องที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตคุมทัพ เอซี มิลาน พร้อมสำทับว่าเป็นข่าวลือที่ไร้สาระ

ตำแหน่งเจ้านายใหญ่ของ 'รอสโซเนรี่' ไม่เคยมั่นคงหลังจากฤดูกาล 2017/18 วินเชนโซ่ มอนเตลล่า สร้างผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งที่ทีมลงทุนไประดับ 100 ล้าน ยูโร ซึ่งเชื่อว่าเกมกับ ยูเวนตุส สุดสัปดาห์นี้หากไม่สามารถเก็บแต้มก็ต้องแยกทาง 

ทำให้สื่อในอิตาลีเชื่อมโยงว่ากุนซือโปรตุกีสวัย 63 กะรัต คือตัวเลือกที่น่าสนใจมารับงานใน ซาน ซิโร่ ทว่าเป็น เชซุส เองที่ออกมาดับเทียนข่าวลือ 

"โฟกัสของผมมีเพียงแค่ สปอร์ติ้ง ไม่ใส่ใจกับข่าวลือ" โค้ชวัยเก๋าให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเตะ ซูเปอร์ ลีกา พบกับ ริโอ อาฟ คืนวันนี้ ( 27 ต.ค.) 

"ที่ผมคิดมีแค่ทำเช่นไรถึงกำชัยจาก ริโอ อาฟ และจากนั้นก็เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"  

เทรนเนอร์ที่เคยผ่านการคุมทีมใหญ่อย่าง เบนฟิก้า มาแล้วเสริมอีกว่าอาชีพนี้มันแขวนบนเส้นด้าย ทุกอย่างวัดจากผลงานในสนาม "อาชีพโค้ชมันต้องดูวันต่อวัน ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด นั่นคือที่ผมยึดมั่น ไม่มานั่งสนใจว่าสื่อมวลชนจะชงอะไร"

"เป้าหมายอย่างเดียวของผมคือเป็นแชมป์กับ สปอร์ติ้ง ความคลั่งไคล้ในฟุตบอลขับเคลื่อนชีวิต ไม่คิดเลยว่าหากเลิกงานโค้ชแล้วจะทำอะไรต่อ" 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน รั้งอันดับ 2 ตารางคะแนน ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส ตามหลังจ่าฝูง ปอร์โต้ 2 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด