:::     :::

ช้างศึกยู-19ปรับตัวลงซ้อมท่ามกลางหิมะ

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นยู-19 เผยเหตุผลที่จำเป็นต้องซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศที่ติดลบในมองโกเลีย เพราะต้องการให้นักเตะปรับตัว

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนทำการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2560 ณ เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 1 ชั่วโมง) ทัพนักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงฝึกซ้อมทามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น อุณหภูมิลดลงจากเมื่อวานเหลือเพียง -4 องศาเซลเซียส และมีหิมะโปรยปรายลงมาตลอดเวลาฝึกซ้อม โดย มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อให้นักเตะไม่หนาวจนเกินไป
ภายหลังการฝึกซ้อม มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้กล่าวถึงการฝึกซ้อมครั้งนี้ว่า "วันนี้ผมได้ให้นักเตะได้ปรับสภาพร่างกายอีกหนึ่งวัน เนื่องจากสภาพอากาศวันนี้แย่กว่าเมื่อวาน แต่เราก็ฝึกซ้อมเพราะในวันแข่งขันเราอาจจะเจอกับอากาศแบบนี้ก็ได้ และได้เพิ่มเติมในเรื่องของการเคลื่อนที่เวลาที่ไม่มีบอลอยู่กับตัว"
ด้าน สิทธิโชค ภาโส กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวกับสโมสรคาโงชิม่า ยูไนเต็ด (เจลีก 3) กล่าวว่า "วันนี้เราได้ปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับอากาศที่หนาวเย็น ผมและเพื่อนๆ ก็ทำได้ดี ต้องยอมรับว่าอากาศที่นี่หนาวมากจริงๆ เพราะอากาศที่ญี่ปุ่นเต็มที่ก็แค่ 0 องศา แต่ที่มองโกเลียถึงกับติดลบเลย ส่วนวิธีรับมือกับสภาพอากาศที่หนาวเช่นนี้ เราต้องวอร์มให้ถึงและพยายามเคลื่อนที่ให้มากขึ้น และสุดท้ายเราต้องช่วยกันเล่น"
สำหรับ ไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันนัดแรกพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มไอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ มองโกเลีย โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และ รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 จากสิบกลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด