:::     :::

โอเล่ท้า2หอกจอมฝืดผีสร้างผลงาน

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561
6,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลช รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มจนปากแทบฉีกถึงหูเมื่อเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะพบ บอร์นมัธ (30 ธ.ค.) มีตัวเลือกแดนหน้าเพิ่มแน่ๆ เพราะทั้ง โรเมลู ลูกากู,อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาซ้อมแล้ว

โดยในเกมล่าสุดที่ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 ทั้งสามรายข้างต้นทั้งลากิจ, อ่อนฟิต และเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าตามลำดับ ซึ่งจนถึงตอนนี้อาการดีขึ้นลุ้นมีชื่อ 18 ขุนพลใช้งานล่าชัยต่อเนื่องนัดที่ 3 ตั้งแต่เข้าดำรงตำแหน่ง

ทั้งนี้กุนซือวัย 45 ปี ท้าทายสองกองหน้าสนิมเกาะอย่าง ลูกากู และ อเล็กซิส ว่าข้าจะให้โอกาส แต่ก็อยู่ที่พวกเอ็งแล้วจะคว้าไว้ได้หรือเปล่า 

"ผมคงไม่สามารถทำอะไรได้ เมื่อพวกเขาลงสนามไปแล้ว ขอยกตัวอย่าง ปอล (ป็อกบา) ละกัน เมื่อได้โอกาสก็พิสูจน์ว่ามีของ" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อม 


อเล็กซิส บอก โอเล่ เป็นนัยๆว่าผมพร้อมครับนาย

"มีการพูดคุยกับ อองโตนี่, ลูกากู และ อเล็กซิส ว่าผมมาอยู่จุดนี้มีหน้าที่แค่ชี้แนะพวกคุณไปถึงเป้าหมาย แต่ท้ายสุดทุกอย่างขึ้นกับพวกคุณสร้างผลงานบนฟลอร์หญ้าได้ไหม"  

"ขึ้นกับตัวเองแล้วหากได้โอกาส นักฟุตบอลอาชีพมันจะดังหรือดับก็ขึ้นกับฟอร์มวันแข่งละ ซึ่งพวกคุณต้องคว้ามันมาเอง ผมแค่แนะนำว่าต้องแสดงออกอย่างไร ให้อิสระในการเล่นด้วยซ้ำ นั่นคือสิ่งที่ทำเสมอฐานะ ผจก.ทีม"

"ฐานะโค้ชเราไม่สามารถไปล้อมกรอบผู้เล่นได้หรอกว่า - ตำแหน่งของแกหน้าที่แค่นี้พอ - ที่ขอเพียงสนุกในการรับใช้สโมสรแห่งนี้ เพราะว่ามันคือช่วงเวลาดีสุดชีวิตแล้ว - เช่นกันการดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม สักระยะของผมก็ไม่แย่เช่นกัน"  

นับเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัวหลังจากเละเทะในยุค ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเฉพาะเรื่องโพสต์โซเชี่ยล มีเดีย เพราะทั้ง อเล็กซิส ที่อวดคลิปออกกำลัง หรือ ป็อกบา อัพเดทชีวิตทุกวันคือมาตรการที่ผ่อนคลายลง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด